Lời khuyên hữu ích để tự tin tha hồ diện áo hở lưng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi mynhat, 28/7/17.

  1. mynhat

    mynhat New Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Những chiếc đầm hở lưng khiến các cô gái quyến rũ và xinh đẹp hơn, tuy nhiên chúng ta đều ngậm ngùi vì lưng nhiều mụn không đẹp nên đôi khi không dám diện cho mình những kiểu đầm xinh đẹp đó!

    >> Xem thêm: kem trị mụn sakura

    [​IMG]
    Mặc đầm hở lưng quyến rũ

    Đừng lo nhé, bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn đánh bay đi những suy nghĩ đấy và thay vào đó là chăm vùng da sau lưng để đánh bay đi những nốt mụn, những khuyết điểm để nhanh chóng sở hữu một chiếc đầm khoe bờ lưng cong thật đẹp nhé!

    >> Xem thêm: tam trang sakura

    Vệ sinh thật thường xuyên và kĩ càng vùng lưng

    Tắm, giữ sạch sẽ vùng lưng là những phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho các cô gái. Như chúng ta đã biết rất rõ rằng thời tiết khí hậu Việt Nam thường rất nóng bức, chúng khiến cơ thể bạn dễ xuất hiện mồ hôi cũng như vi khuẩn, chất bẩn vẫn hay vẩn dính. Làm sạch làn da khô ráo, sạch sẽ, sử dụng riêng sữa tắm với khả năng kháng khuẩn cao để giữ sạch chúng mỗi ngày. Ngoài ra, bạn nên tẩy da chết mỗi tuần 3 lần cho vùng da sau lưng để chúng luôn sạch thoáng và mịn nhé, tránh đi tuyệt đối vấn đề do mụn gây ra.

    Bạn nên tắm với vòi hoa sen và dùng bông tắm để giúp vùng da lưng được làm sạch sâu nhất có thể. Sau khi tắm, đừng quên sử dụng toner hoặc serum lotion dưỡng da vùng lưng bạn nhé!

    Tránh việc bạn mặc đồ quá chật

    Những trang phục bó sát, ôm sát sẽ ít tạo độ cọ sát hơn, không gây kích ứng cho da cũng như không khiến chúng gặp những vấn đề như mẩn đỏ, gây lằn da, không tốt cho việc lưu thông tuần hoàn máu cơ thể. Vì thế, nếu mặc đồ ôm sát, bạn cần chọn những loại vải thật mỏng mịn, thoáng nhẹ và không khiến làn da bị cọ sát hay tổn thương nhé! Tuy nhiên, tốt nhất với da vẫn là được “vùng vẫy” trong những bộ cánh rộng thoáng mát đấy .

    Buộc tóc gọn gàng, không xõa xù phần lưng

    Những ngày nắng nóng hay mưa rả rích cũng đều khiến vi khuẩn tích tụ nhiều hơn trên cơ thể, đặc biệt là vùng lưng. Mái tóc dài bạn chỉ nên xõa chúng khi ở môi trường lạnh, thoáng và sạch sẽ, đó cũng là điều để bạn có thể giữ cho mái tóc mình thật mềm mịn quyến rũ đấy. Vì vậy thay vì xõa tóc, hãy cột lên để chúng trông mát mẻ, vừa có thể giảm đi được sự tác động cọ sát của tóc lên da cũng như giữ sạch cho vùng lưng hiệu quả hơn nhé!

    >> Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt sakura

    Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

    Mai Hân
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này