Lôi cuốn cung điện mỹ thuật ở thành phố sương mù

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dichvubanve, 15/9/16.

  1. dichvubanve

    dichvubanve New Member

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có một điểm đến tại thành phố sương mù làm say đắm bao thế hệ du khách bởi một kiệt tác kiến trúc theo kiểu La Mã trong một không gian thanh tịnh. Nơi mà không lúc nào vắng bóng du khách. Nói đến đó thôi chắc hẳn bạn đã biết đó là nơi nào rồi đúng không, và đó chính là cung điện Mỹ thuật.

    [​IMG]
    Cung điện Mỹ thuật, điểm đến nổi tiếng thu hút du khách nhờ vào sự tĩnh lặng của không gian kết hợp với vẻ đẹp nguy nga của công trình kiến trúc. Được xây dựng năm 1915, là một trong những kiệt tác xây dựng nhằm phục vụ cho Triển lãm Quốc tế Panama - Thái Bình Dương.

    Và đây là một trong số ít các công trình còn sót lại sau triển lãm. Cung điện lấy chủ đề về tàn tích La Mã cho công trình này, lấy cảm hứng từ cả kiến trúc La Mã và Hy Lạp, do nhà thiết kế tài ba Bernard Maybeck thực hiện.

    Rất nhiều du khách sắm vé máy bay giá rẻ đi San Francisco tìm đến đây là do không khí trong lành cũng như một không gian bình yên nơi đây mang lại. Nơi lý tưởng để có một chuyến dã ngoại ngoài trời thú vị.

    Hãy thử cảm giác lang thang qua những khu vườn xinh đẹp với những khóm hoa rức rỡ sắc màu. Len lõi theo những con đường mòn qua những khu vườn xinh đẹp bạn sẽ đến được một hồ nước mênh mông và một cung điện tráng lệ, bạn có thể ngắm nhìn hay chụp ảnh những chú thiên nga tung tăng bơi lội trên mặt hồ.

    Ngoài ra, bên trong cung điện Mỹ thuật này có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn đến khám phá. Nhớ mang theo máy ảnh bởi nơi đây có những góc ảnh đẹp không nên bỏ lỡ. Và bây giờ việc cần làm của bạn đó là mua vé máy bay đi San Francisco và chuẩn bị hành trình để đến với công trình kiến trúc hấp dẫn này thôi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này