Lời chúc 20/11 hay nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi soccon2015, 3/11/16.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần, Voicefun xin gửi tới bạn đọc những lời chúc 20/11 hay nhất, để các bạn tặng cho thầy cô giáo, những người hết lòng “chắp cho ta đôi cánh tập bay, dạy cho ta những ước mơ cao đẹp” để ta luôn vững tin bước lên phía trước.

    >> Tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật hay nhất
    >> Cập nhật nhanh nhung loi chuc mung giang sinh hay độc đáo mùa giáng sinh 2016

    1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất.

    2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    3. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11 , kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

    4. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh…

    5. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt!

    6. “Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi/ Nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi/ Công Cha Mẹ con luôn tạc dạ/ ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng”. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
     
    Đang tải...
: lời chúc

Chia sẻ trang này