Loại đồ chơi này sẽ giúp bé tăng cường phát triển các giác qua

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 4/2/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ở giai đoạn từ 6 – 9 tháng tuổi, con bạn sẽ có hứng thú với những món đồ chơi mầm non có thể tạo ra nhiều sự sôi nổi khi chơi. Vậy bạn nên mua những đồ chơi nào cho bé? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.
    Sách.
    6 – 9 tháng tuổi là tuổi mà đọc sách trở thành một hoạt động thúc đối với cả trẻ lẫn các bậc phụ huynh. Đọc sách cho bé nghe ở thời điểm này sẽ giúp bé phát triển kỹ năng tiếng nói để kích thích quá trình học nói được diễn ra nhanh hơn. Ba mẹ có thể mua cả sách giấy cứng và giấy mềm để đọc cho bé nghe và sau đó, bạn có thể cho bé được trực tiếp cầm sách và tự lật từng trang giấy.

    Đồ chơi để treo trên nôi hoặc nhất quyết trên tường.

    Đây là loại trang thiết bị mầm non luôn được trẻ ở tuổi từ 6 – 9 tháng tuổi yêu thích. Với đặc điểm có thể xoay, chuyển di và thường có nhiều màu sắc, loại đồ chơi này sẽ giúp bé tăng cường phát triển các cảm quan cũng như khả năng phản xạ.

    [​IMG]
    Đồ chơi treo nôi giúp bé phát triển các giác quan
    Ở độ tuổi này, bé đã bắt đầu có nhận thức về các đồ vật xung quanh mình nên những đồ chơi mà bé có thể rung, thả, bóp, xoắn luôn tạo được nhiều hứng thú cho bé. ngoại giả, trẻ cũng thường rất thích âm thanh nên nếu có thể, bạn hãy mua những đồ chơi có thể phát ra tiếng động để treo trên nôi hoặc cố định trên tường nhà mình.

    Búp bê mềm và thú nhồi bông.

    con trẻ thường thích có một người bạn luôn bên mình ở mọi lúc mọi nơi, bởi thế búp bê hay thú nhồi bông là một loại đồ chơi mà bạn nên mua cho bé, kể cả bé ở tuổi từ 6 – 9 tháng tuổi.

    Bạn nên mua cho bé búp bê và thú nhồi bông có kích thước vừa phải, không quá lớn để bé có thể dễ dàng cầm, nắm. Bên cạnh đó, chất liệu làm ra chúng phải mềm, mịn, an toàn, có khả năng chống cháy để không gây nguy hại cho trẻ.
    [​IMG]
    Ba mẹ nên mua cho bé thú nhồi bông có kích thước vừa phải
    Bóng.

    Dù ở bất kỳ tuổi nào, bé cũng đều có sự hứng đặc biệt với bóng. Đối với trẻ từ 6 – 9 tháng tuổi, bạn có thể mua cho bé những quả bóng vải nhẹ để bé cầm, nắm và lăn qua lăn lại trên sàn. Đến khi bé có thể bò, bạn có thể ném bóng ra xa để bé bò tới nhặt bóng. Điều này chẳng những tạo cho bé nhiều sự thích mà còn rất tốt cho khả năng di chuyển và vận động của bé.

    Đồ chơi hình khối.

    Ở thời khắc này, bạn nên mua cho bé những đồ chơi hình khối đơn giản nhiều màu sắc để kích thích bé chơi đùa. Bé có thể xếp chồng chúng thành một tòa tháp cao rồi lại xô đẩy chúng. Dù có cách chơi đơn giản nhưng đây lại là món đồ chơi có khả năng giúp bé phát triển trí sáng dạ hiệu quả.

    [​IMG]
    Hình khối đơn giản là đồ chơi hợp với trẻ từ 6 – 9 tháng tuổi
    Đồ chơi có thể chuyển di.

    Vì đã có thể bò nên lúc này, bé thường có nhiều hứng với những món đồ chơi mầm non có thể di chuyển được. Bạn có thể mua cho bé một chiếc xe đẩy hợp với độ tuổi của bé để bé có thể nắm vào chúng và tập đi những bước đi trước tiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng những đồ chơi phát ra âm thanh treo trên xe đẩy để tạo thêm nhiều niềm vui cho bé khi dùng đồ chơi này.
     
    Đang tải...
: đồ chơi

Chia sẻ trang này