Loại bỏ nám, tàn nhang nhờ thứ đơn giản nhưng tuyệt diệu này

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi namnguyenle, 26/4/17.

  1. namnguyenle

    namnguyenle New Member

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hcm
    Không cần quá lo lắng về nám và tàn nhang, bạn có thể triệt tiêu chúng nhờ vào hỗn hợp thoa mặt kì diệu này đấy.

    >>Xem thêm: nhận xét về mỹ phẩm sakura

    [​IMG]
    Loại trừ nám hiệu quả cùng với thiên nhiên
    Dầu gấc từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp được nhiều phái nữ ưu ái. Tuy nhiên cho đến khi chúng được khoa học chứng minh đem đến những tác dụng thần kì cho làn da bị nám, ta mới tận dụng triệt để những công dụng mà dầu gấc đem lại. Dầu gấc không chỉ giàu Vitamin A tốt cho thị giác mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Từ việc dưỡng ẩm cho làn da thêm căng mịn tự nhiên, dầu gấc còn giúp tăng khả năng tái tạo, làm lành vùng da bị tổn thương và đặc biệt chúng xóa mờ đi những vết thâm nám, tàn nhang trên khuôn mặt khi vừa bắt đầu hình thành.

    Hãy sắm cho mình ngay một chai dầu gấc tại nhà hoặc tự làm vì chúng rất đơn giản đấy. Hẳn những lợi ích từ dầu gấc sẽ được khai phá và tận dụng triệt để. Cách làm dầu gấc cực kì đơn giản như sau:

    >>Xem thêm: ai đã dùng mỹ phẩm sakura

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    1 kg dầu gấc chín

    400ml dầu thực vật

    Hũ thủy tinh và các vật dụng nhà bếp khác

    Cách thực hiện:

    Chọn những quả gấc chín mọng vì chúng chứa nhiều hơn những chất dinh dưỡng thiết yếu. Bạn bổ đôi quả gấc và lấy lớp màng đỏ bên ngoài ra. Sau đó phơi nắng nửa ngày cho chúng khô lại cũng như triệt bỏ đi phần nào lớp nhầy dính bên ngoài.

    Bạn tiếp tục dùng dao cứa nhẹ lớp màng ngoài hạt gấc, lột sạch lớp màng nhầy ra, cắt nhỏ chúng và bỏ vào nồi.

    Bạn đổ dầu vào nồi có màng gấc, để đun lửa nhỏ. Lưu ý trong quá trình đun, bạn cần khuấy đều chúng theo 1 chiều, trong khoảng 7-10 phút, bạn sẽ thấy màng gấc có dấu hiệu săn lại, hãy tắt bếp.

    Chờ cho hỗn hợp nguội dần và dùng dùng rây để lọc đi bõ bã, bạn sẽ thu được phần tinh dầu gấc. Bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần nhé.

    Cách sử dụng tinh dầu gấc cho việc trị tàn nhang hiệu quả.

    Bạn làm sạch mặt bằng nước ấm, xông hơi da mặt để đảm bảo lỗ chân lông giãn nở, tạo điều kiện loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn, khi đó chất dinh dưỡng sẽ hấp thụ và tốt hơn với làn da.

    Lấy một lượng dầu gấc vừa đủ, thấm vào bông gòn và thoa đều khắp mặt, chú ý massage nhẹ nhàng những vùng da bị sạm nám trong khoảng 3-4 phút và tiếp tục thư giãn thêm 15-20 phút nữa. Làm sạch làn da bằng nước ấm.

    Chúc bạn thành công và có làn da thật đẹp.

    >>Xem thêm: mỹ phẩm sakura hoa anh đào
     
    Đang tải...
: seo

Chia sẻ trang này