Liệt kê nhãn hiệu son môi được hot số 1 ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi khongnga, 20/9/16.

  1. khongnga

    khongnga New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Bán laptop nhập khẩu từ Mỹ - govnn.vn
    Nơi ở:
    Số 3, Ngõ 689, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
    my pham xach tay đang tạo thành phái đẹp ưa chuộng trên mặt thị trường lúc này, quan trọng một son môi. Son môi một thứ yêu cầu từ túi đồ của phái nữ. vậy làm sao những loại son nào đang tạo thành ưa chuộng quan trọng trên mặt Việt Nam hiện nay? phải với DuyenKimBeauty tìm hiểu những dòng son môi đang tạo thành ưa chuộng với ưa chuộng quan trọng nhé.
    [​IMG]
    Top 5 dòng son môi tạo thành ưa chuộng quan trọng trên mặt Việt Nam
    Son môi Tom Ford

    Tom Ford một dòng son môi đắt đỏ quan trọng thế giới của Louboutin mang lại thoa phái nữ vẻ đẹp tự nhiên. một cây son giá một.5 triệu một vô cùng đắt đỏ vậy nhưng với Tom Ford thì nó lại vô cùng đáng giá triển khai thiếp hoặc rất nhiều những phái nữ lúc này. Tom Ford tạo thành tung ra thị trường từ năm 2006 tầm xưa tới, Tom Ford đã trở thành chia sẻ khuôn mặt Việt Nam cũng giống ở trên thế giới.
    Tom Ford 1 chuỗi son lì giúp đôi môi của các chị em trở nên láng mịn , láng mịn. các chị em giúp thỏa sức ăn đáp ứng đủ kết thúc tô son mà hạm chế cần thiết lo âu son dẫn đến nhòe rất hay trôi , Tom Ford giúp duy trì màu đợi 4 – 5 giờ.

    chuỗi son danh tín Mac

    1 tầm lắm chuỗi son matte danh tín thế giới chẳng thể hạm chế kể đợi son môi mac. điều đó là tầm lắm hình dạng son lì đặc biệt tầm lắm hình dạng son lì hãy các chị em thực hiện dẫn đến choáng váng hoặc ngay khi đi hiện lên. Son Mac bao hàm không ít màu hoàn hảo cho cho các chị em chọn lựa , hợp + hầu hết cảnh ngộ. Dòng son Mac đảm bảo được cải thiện thiết kế , điều đó 1 chuỗi son môi được không ít lắm ngôi sao danh tín thế giới tin dùng , tin dùng.
    + giá thành hợp thì các chị em giúp dễ để có được 1 cây son môi Mac cao cấp chuẩn. Son Mac 1 chuỗi được hầu hết các bạn chọn lựa.
    Charlotte Tilbury hàng đầu thế giới

    là nhãn hàng mới khuôn mặt thị trường, Charlotte Tilbury đã chóng vánh nhận được sự tin dùng của các chị em Việt Nam , cả khuôn mặt thế giới. Charlotte Tilbury 1 chuỗi son môi của hãng mỹ phẩm Ctilbury, được ra đời , 1 các bác sĩ makeup cho lắm ngôi sao Hollywood.
    chuỗi son Charlotte Tilbury được đánh giá cao về chất lượng , sự hoàn hảo. Charlotte Tilbury 1 son lì nhưng lại khá là mềm, mềm , hạm chế sẽ môi của các chị em dẫn đến khô. dù rằng điều đó 1 chuỗi son cao cấp nhưng nó chỉ bao hàm giá đợi 25 USD hãy các chị em giúp dễ để có được cho chúng tôi 1 cây son hoàn hảo.
    lắm màu son Charlotte Tilbury được tin dùng đặc biệt đặc biệt 1 màu nâu đất, cam , tông màu trầm, điều đó cũng 1 Mode chọn lựa của các bạn gái tầm năm nay.

    chuỗi son xa xỉ Christian Louboutin

    Christian Louboutin 1 chuỗi son xa xỉ , đắt giá đặc biệt khuôn mặt thế giới. dù rằng bao hàm giá thành đợi 2 triệu đồng nhưng Christian Louboutin luôn luôn đưa đến cơn sốt khuôn mặt thị trường.
    Christian Louboutin bao hàm thiết kế hào nhoáng, sang trọng khiến các chị em chẳng thể cưỡng lại nổi. Chưa bao hàm 1 chuỗi son môi nào lại khiến có bão khuôn mặt thị trường mỹ phẩm Việt Nam giống như son Louboutin. , Christian Louboutin khá là mềm, tông màu chuẩn , hoàn hảo hãy dù đắt nhưng các bạn luôn luôn nhận được mua sắm cho cùng được, đặc biệt chuỗi son này cũng khá là được lắm sao Việt tin dùng.

    Chanel sang trọng

    đông đảo chuỗi mỹ phẩm của Chanel đảm bảo gắn + hình ảnh sang trọng , quyền quý, tầm đặc biệt bao hàm son môi. Thiết kế bao bì Không chỉ mạ vàng sang trọng, chuỗi son lì Chanel danh tín thế giới , màu nhan sắc, đặc biệt 1 màu đỏ khá là được tin dùng.
    Son Chanel là tầm lắm chuỗi mỹ phẩm được đông đảo sao Hollywood dùng khuôn mặt thảm đỏ , điều đó cũng 1 chuỗi son xách tay được bán + giá thành cao khuôn mặt Việt Nam.

    Không chỉ 5 chuỗi son khuôn mặt thì chuỗi son moi loreal cũng là tầm lắm chuỗi son đang hot đặc biệt giờ đây. duyenkim.com là tầm lắm địa chỉ chuyên đáp ứng đủ đông đảo chuỗi mỹ phẩm xách tay cao cấp chuẩn, tầm đặc biệt bao hàm son môi. hãy đợi + duyenkim.com cho giúp tìm được cho chúng tôi 1 mẫu son chấp nhận đặc biệt cho tự tin rạng ngời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này