Laptop cấu hình mạnh giá rẻ cho sinh viên

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 30/5/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Laptop có thể nói là thiết bị không thể thiếu đối với hầu hết các bạn sinh viên, dù bạn là sinh viên năm nhất hoặc năm cuối thì bạn vẫn phải cần Laptop cho công việc của mình. Vậy làm thế nào bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Laptop phù hợp với công việc. Kinh nghiệm mua laptop dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua Laptop phù hợp với chính bạn. Lịch sử của Laptop

    Máy tính xách tay hay còn gọi là Laptop là một máy tính cá nhân gọn nhỏ có thể mang xách được. Nó thường có trọng lượng nhẹ, tùy thuộc vào hãng sản xuất và kiểu máy dành cho các mục đích sử dụng khác nhau. Máy tính xách tay có đầy đủ các thành phần cơ bản của một máy tính cá nhân thông thường. Chiếc máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới là một chiếc Osborne 1 ra đời năm 1981. Xem Top các sản phẩm Laptop đang bán chạy trên Tiki và Lazada

    [​IMG] Xem trên TiKi Xem trên Lazada A. Những lưu ý quan trong trước khi mua Laptop mà bạn nên biết

    1. Xác định nhu cầu khi mua Laptop
    [​IMG]
    Laptop Asus giá rẻ tại tp hcm Trước khi đưa ra quyết định chọn mua Laptop, bạn cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì? Điều này, sẽ giúp bạn mua được chiếc Laptop phù hợp với bạn mà không bị lãng phí hoặc Laptop không đủ tính năng khi sử dụng. Bạn sử dụng Laptop để:
    • Thiết kế đồ họa: Với nhu cầu này, bạn cần phải trang bị cho mình 1 chiếc Laptop với cấu hình thật tốt. Bởi các chương trình đồ họa luôn yêu cầu cấu hình rất cao.
    Cấu hình đề nghị: CPU: Core I5 hoặc I7, Ram >= 4GB, HDD 720 rpm, Card màn hình rời.
    • Chơi Game: Bạn cần chọn cấu hình cao, điều này sẽ giúp bạn trải nghiệm các Game 1 cách tốt hơn.
    Cấu hình đề nghị: CPU: Core I5, Ram 4G, HDD 720 rpm, Card màn hình rời
    • Sử dụng văn phòng, lướt Web: Với nhu cầu này, bạn nên chọn Laptop có cấu hình thấp nhưng có thời gian Pin sử dụng lâu.
    Cấu hình đề nghị: CPU: Core I3, Ram 2GB hoặc 4GB, HDD 720 rpm hoặc SSD, không cần card rời. 2. Bạn nên chọn Hãng sản xuất Laptop nào?

    [​IMG]
    Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất Laptop. Một số thương hiệu Laptop nổi tiếng như: Sony, Acer, Asus, HP Và Dell.( tìm hiểu thêm laptop Asus cho game thủ bền đẹp ) Lời khuyên: Các bạn đều có thể chọn mua Laptop từ các thương hiệu trên. Bởi các hãng này đã được nhiều người trên thế giới sử dụng, bên cạnh đó chế độ bảo hành và chất lượng phần cứng của các hãng này là rất tốt. Bạn có thể tham khảo 1 vài đánh giá về các thương hiệu mà mình đã sưu tầm từ Internet như sau:
    • HP Compaq: Có kiểu dáng đẹp, cấu hình khá cao và giá tương đối tốt.
    • Dell: Khá phổ thông, dể sử dụng, thiết kế chắc chắn, độ bền thì khá tốt, chịu va đập tốt, linh kiện dễ thay thế.
    • Asus: Giá rẻ, chế độ bảo hành 2 năm. Với Asus bạn sẽ có thể lựa chọn được nhiều mẫu thiết kế đẹp.
    • Sony: Chất lượng phần cứng rất tốt, nhiều kiểu dáng đẹp nhưng giá khá cao.
    Đó là chỉ là lời đánh giá tổng quan nhưng quyết định vẫn nằm ở chỗ bạn thích kiểu dáng hay màu sắc như thế nào!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này