Lập kế hoạch luyện thi IELTS

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi nguyenvankha, 11/8/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đã thi IELTS hay luyện thi IELTS chưa?

    "Bạn đã thi IELTS chưa?" hay "Bạn luyện thi IELTS ở đâu thế?", đây là những câu hỏi mà tôi nhận được rất nhiều gần đây. Tôi cũng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội du học/trao đổi văn hóa, thậm chí một vị trí nghề nghiệp gần đây vì thiếu chứng chỉ IELTS.

    Bạn có biết IELTS là gì không?


    [​IMG]

    IELTS /ˈaɪ.ɛlts/ là kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh, tên đầy đủ là: International English Language Testing System. Hiện đây là chứng chỉ được chấp nhận bởi hơn 8000 tổ chức trên toàn cầu bao gồm các tổ chức chính phủ, học thuật và nghề nghiệp. Đây cũng là chứng chỉ, là một tiêu chuẩn ở một số quốc gia cho mục đích nhập cư.

    IELTS là một kỳ thi công bằng, chính xác

    Kỳ thi này được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực ngôn ngữ Anh, các bài thi được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỷ mỷ, đa dạng với một hệ thống thang điểm rõ ràng. Do đó, IELTS là một kỳ thi công bằng và đánh giá chính xác khả năng tiếng Anh của bạn.
    Điểm số IELTS của bạn đang ở mức nào?

    IELTS là kỳ thi đánh giá tổng quát toàn bộ kỹ năng của bạn bao gồm cả Nghe, Nói, Đọc và Viết. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ thi, toàn bộ kỹ năng của bạn sẽ được đánh giá một cách chính xác. Điểm số IELTS của bạn cho biết khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn khi sống ở nước ngoài ra sao hoặc làm việc trong môi trường quốc tế ngay chính trên quốc gia mà bạn sinh sống thế nào. Nó là một trong những tiêu chuẩn đảm bảo tính hiệu quả trong giao tiếp, học tập cũng như công việc.

    IELTS được chấp nhận rộng rãi trên toàn cầu, việc sở hữu chứng chỉ IELTS giống như tấm hộ chiếu toàn cầu. Mức điểm IELTS của bạn càng cao thì cơ hội của bạn càng lớn.

    Với mục đích học tập, công việc trong môi trường quốc tế của tôi, IELTS hoàn toàn là lựa chọn phù hợp, còn bạn thì sao?

    Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa có kế hoạch luyện thi IELTS cũng như phương thức học hiệu quả, đừng ngại liên hệ với chuyên gia Apollo 360, mọi tư vấn đều là miễn phí! Apollo 360 là thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam, các khóa học tiếng anh tại Apollo 360 áp dụng phương pháp FLIP, lấy người học làm trung tâm (đây là phương pháp học hiệu quả nhất hiện nay).

    >> Xem thêm: lớp luyện thi TOEIC , lớp luyện thi IELTS
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này