Lắp đặt thang máy gia đình loại nhỏ nhất tiết kiệm diện tích

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangmay070817, 19/9/17.

  1. thangmay070817

    thangmay070817 New Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
    Bên cạnh chọn được nhãn hiệu cầu thang máy tốt, đơn vị cung ứng thang máy uy tín thì việc chọn lựa cấu hình cầu thang máy nói chung và mức tải trọng phù hợp cũng là yếu tố cần chú ý kỹ lưỡng. Vậy với quy mô hộ gia đình thì nên chọn lựa cầu thang máy tải trọng bao nhiêu? 350kg hay 450kg?

    Hộ gia đình nên dùng cầu thang máy gia đình 350kg

    Từ những tin tức mà chúng tôi đã thống kê phía trên thì dễ dàng để thấy rằng với những công trình xây dựng để ở với diện tích 1 hộ gia đình thì thang máy 350kg là sự chọn có lí nhất.

    Một gia đình Việt thông thường chỉ có 4 người đến 7 người mà những lúc toàn bộ mọi người cùng dùng cầu thang máy rất hiếm. Chính vì vậy cầu thang máy dùng đơn thuần cho gia đình chỉ cần chuyên chở 4 hoặc 5 người là đủ.

    Với loại thang này thì sẽ tiết kiệm được quy mô xây đắp, giá tiền mua thang máy, điện năng tiêu thụ hàng tháng, tiền phí bảo trì.

    Tham khảo: báo giá thang máy gia đình

    Những nhà nào nên dùng thang 450kg

    Nói như trên không có nghĩa là toàn bộ những nhà cửa tư nhân đều nên sử dụng thang loại 350kg, dưới đây là những trường hợp mà có thể cân nhắc dùng lên toại tải trọng 450kg (thang cho 6 người):

    Nhà có diện tích xây đắp lớn từ khoảng 80 m2 một sàn trở lên
    - Công trình tư nhân xây để buôn bán như: Văn phòng bé, nơi nghỉ ngơi, chung cư mini
    - Nhà cửa liên hiệp vừa để ở vừa cho thuê
    Với những nhà xây với mục đích vừa cho thuê vừa để ở (thường cho thuê những tầng phía dưới còn ở các tầng trên) thì nên lắp 1 thiết bị gọi là thiết bị kiểm soát cầu thang máy (bằng vân tay, thẻ từ, password) để khóa những tầng dùng để sinh hoạt lại với mục đích kiểm soát người dùng để bảo đảm sự riêng tư cũng như tính an ninh.

    Tìm hiểu: thang máy gia đình mini

    Kết luận: Với những công trình xây dựng chỉ phục vụ đơn thuần cho gia đình thì chỉ cần lắp thang máy 350kg là phù hợp còn những nhà xây đắp mà có quy mô lớn mà sử dụng để kinh doanh hoặc kết hợp vừa ở vừa cho thuê thì có thể dùng thang 450kg.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này