Lắp Đặt Hộp Đồng Hồ Nước Cho những Hộ Gia Đình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tiendat230789, 12/6/17.

  1. tiendat230789

    tiendat230789 New Member

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân VSEo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    hiện nay đời sống của người dân được biến chuyển hơn các bộ phận chủ yếu quyền nhà máy chăm sóc và đầu tư. các chiếc hộp đồng hồ nước được các cơ quan nhà máy bổ trợ, đồng thời còn cũng cấp thêm các hộp bảo vệ đồng hồ nước để đảm bảo nguồn nc và đồng hồ nước co tuổi thọ kéo dài hơn.

    các nhà máy nc đã đầu tư hàng loạt hộp đồng hồ nước chất lượng cứu người dân có thể bảo toàn tốt đồng hồ nước của bản thân mình mà không cần lo lắng về hiện tượng hỏng đồng hồ hoặc sợ rò rỉ nc tại những đầu ống nc đồng hồ gay phải cần các tình nghiêm chỉnh trọng, các hộp bảo vệ đồng hồ nước được sản xuất với các chất liệu cúng và có thể chịu được những va đập từ bên ngoài.

    [​IMG]

    Được biết, dự án đầu tư tu sửa và mở mang hệ thống giải nhiệt nhà máy nc Đông Hưng tại địa bàn các xã: Đông La, Đông Sơn, Đông Hợp, Nguyên Xá, thị trấn Đông Hưng được UBND tỉnh thăng bình thông qua và cấp giấy chứng nhận đầu tư từ 4/7/2014. Dự án, đáp ứng đề nghị dùng hộp bảo vệ đồng hồ nước cho trong vòng 42.878 nhân khẩu (hơn 4.000 hộ), với tổng công suất 7.000m3/ngày đêm. Tổng số vốn đầu tư của hai giai đoạn là hơn 70 tỷ đồng.

    Đơn kiến nghị của tập thể dân chúng xã Đông La cho hay, hiện họ là khách hàng đang sắm và dùng nước sinh hoạt do Cty CP cấp nước Đông Hưng, Cty đã bắt tay thu hai,5 triệu – hai,6 triệu đồng/đồng hồ. nghĩ rằng việc thu đấy không rõ rệt, người dân băn khoăn thì lãnh đạo Cty không giải thích kĩ càng.
    các hộ dân nghĩ rằng, Nghị định số 117/2007/NĐ – CP của cốt tử phủ quy định rõ: doanh nghiệp giải độc có nghĩa vụ đầu tư hộp đồng hồ nước tới điểm đấu nối với KH sử dụng nước, bao gồm cả đồng hồ đo nc. KH chỉ nên chịu trả kinh phí đường ống, vật tư sau đồng hồ. tuy vậy, Cty lại tiến hành thu hai,5 triệu đồng/đồng hồ nc (theo phiếu thu), trong lúc giá 1 chiếc đồng hồ nc ngoài trong thị trường chỉ có giá dưới 300 nghìn đồng. hiện nay, có một vài hộ lưu lại tiền nước và chỉ bằng lòng trả tiền sử dụng nc tới khi Cty có giải đáp bởi văn bản.

    bàn luận với PV Báo DĐDN, luật sư Ngô Xuân Phúc (Đoàn trạng sư tỉnh yên bình ) – Cán sự pháp lý của Cty khẳng định: Số tiền hai,5 triệu đồng thu của người dân là thu phí đấu nối ban đầu (tiền XHH). điều đó thích hợp theo đúng quy định của luật pháp (Nghị định 117, Thông tư 01, Quyết định số 366, Quyết định 12) và theo sự tình nguyện, thỏa thuận của các hộ trước lúc ký hiệp đồng dùng nước và lắp đặt hộp đồng hồ nước inox.

    bởi tổng mức đầu tư dự án nước sạch là lớn, tính rủi ro cao, thì giờ thu hồi vốn chậm, thời giờ trả lãi ngân hàng kéo dài… nên trên thực tế, nếu như không có hộp đồng hồ nước thép ct3 sự tham gia đóng góp kinh phí lần đầu tiên của người dùng nước thì DN không quyết định đầu tư, và cũng không thể đầu tư nổi vào công trình cấp nước lọc nông thôn trên địa bàn đấy.

    Ông Phúc cũng nghĩ rằng, trong phiếu thu tiền ảnh hưởng tới hiệp đồng dịch vụ giải nhiệt của 1 vài hộ dân, nhân viên thu ngân của Cty có ghi nhầm câu chữ trong phiếu thu khiến nhân dân hiểu lầm. Được biết, những rắc rối trên Cty đã giải thích với quần chúng. # trong những buổi đối thoại và đã được hoàn thiện trong các hợp đồng dịch vụ cấp hộp đồng hồ nước nhựa hdpe Để rút kinh nghiệm và không nên những hiểu lầm đáng tiếc trên, các giao kèo thời kỳ sau Cty đã khiến cho rõ và sáng tỏ điều khoản XHH này trong bản hiệp đồng dân sự và phiếu thu cũng ghi rõ làm cho minh bạch vấn đề không được hiểu lầm trong quần chúng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này