Làm thế nào để người trung niên học đệm đàn guitar tốt hơn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi binhan2015, 29/9/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Làm gì để người trung niên học ghi ta hiệu quả hơn
    .
    [​IMG]
    .
    1. Bạn có thể xác định được loại nhạc mà mọi người thích
    .
    & những gì bạn K thích! Đối với một đứa trẻ học đệm đàn guitar, một phần của cuộc hành trình khám phá liên quan đến thể loại âm nhạc và nghĩ ra dòng nhạc thích hợp vs mình. Đồng quê?Rook? Cổ điển? Jazz?... Khi khách hàng còn là 1 đứa trẻ, lựa chọn chặng đường yêu ca hát thích hợp K phải lúc nào cũng chính xác. ( Vấn đề đang quan tâm: bass guitar fender )
    .
    Nhưng nếu như bạn là người có tuổi tuổi thì chắc chắn trong những 5 qua bạn mới được tiếp xúc với các thể loại âm khác nhau & kiến thức về âm nhạc của mình cũng sâu sắc hơn khá nhiều so với khi các bạn còn là 1 đứa trẻ. Bạn biết bạn thích những gì và không thích những gì. Đây là lợi thế quá lớn để bạn bắt đầu học đàn nhanh hơn.
    .
    2. Tính kỷ luật cao hơn, học đàn guitar sẽ nhanh hơn
    .
    ko giống những đứa trẻ, người trưởng thành tuổi học đệm đàn guitar quá nhanh hơn vì tính kỷ luật của họ cao hơn.
    .
    nếu bạn đã có khả năng để thực hiện những thứ như tốt nghiệp đại học, làm một công việc ổn định, nuôi một đứa trẻ ...... Thì chắc chắn bạn cũng sẽ học đàn guitar thành công.
    .
    3. Bạn có nguồn tài chính
    .
    hầu như thanh thiếu niên học guitar đều đang phải luyện tập với những nhạc cụ và amps giá rẻ một phần vì ko có điều kiện kinh tế nhưng những người lớn tuổi thì K.
    .
    Có công việc, có khoản thời gian & có tiền để đầu tư nhạc cụ mà mình thích chính là những điểm mạnh mà người trưởng thành tuổi có thể tận dụng ví như muốn học đệm ghi ta. Mọi người sẽ K còn phải lo lắng về việc phải mua đàn guitar đắt hay rẻ, nên học ghi ta ở đâu để có giá hợp lý nhất? Sinh hoạt câu lạc bộ ghita nào để đỡ tốn kém phí học .... Như các thí sinh học nhạc sinh viên nhỏ tuổi.
    5. Chỉ tiêu phấn đấu rõ ràng
    .
    Trẻ em có xu hướng thay đổi, vì chúng thích khám phá những thứ mới xung quanh. Trong lúc khám phá là 1 phẩm chất tốt, cần thiết để gắn bó & phát triển một thứ lâu dài, điều ấy ở người lớn người trưởng thành có lợi thế thích hợp hơn. ( Cùng tìm hiểu thông tin sau: gia tien guitar)
    .
    nếu như bạn hơn 3 mươi tuổi hoặc hơn mới bắt đầu học guitar thì chắc chắn sẽ rất ít người như bạn còn mơ mộng học ghi ta để giống như thần tượng của chính mình. Đa số những người trên 30 đều có tiêu chí học ghi ta rất rõ ràng như thành nghệ sĩ tay nghề cao hoặc thành nhạc sĩ hoặc chỉ là học để giải tỏa. Rất ít người học để giống như thần tượng nên hiếm khi có người bỏ cuộc giữa chừng.
    .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này