Làm thế nào để mắt không bị sụp mí?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sụp mí là hiện tượng khá phổ biến ở các chị em phụ nữ, đặc biệt là phái đẹp trong độ tuổi lão hóa. Sự sa xuống của mi mắt trên thấp hơn vị trí bình thường đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến ngoại hình của chị em. Làm thế nào để mắt không bị sụp mí? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem!
    [​IMG]
    Làm thế nào để mắt không bị sụp mí, sở hữu đôi mắt to tròn, trong sáng?

    Sụp mí mắt nguyên nhân và triệu chứng
    Các nguyên nhân dẫn đến sụp mí mắt
    – Do bẩm sinh: Sụp mí xuất hiện ngay từ nhỏ, do tổn thương dây thần kinh chi phối cơ nâng mi trong quá trình mẹ mang thai, hoặc do liệt dây thần kinh chi phối các vấn đề về mắt và thị lực.
    – Do tổn thương thần kinh, do vận động mạnh gây chấn thương vùng cơ.
    – Do nhược cơ: Xuất phát từ thói quen thức khuya liên tục, chỉ ngủ 4-5 tiếng/ ngày, tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính, dụi mắt thường xuyên lâu ngày làm mắt trễ xuống, tạo thành nếp gây sụp mí.
    – Do lão hóa: Tuổi cao, cơ nâng mi càng dãn trở thành mỏng và yếu, chỗ bám của cơ nâng mi bị tụt xuống hoặc cơ nâng mi bị nhão, xuất hiện da chúng, dẫn đến sụp mí.

    Biểu hiện sụp mí mắt
    Biểu hiện dễ nhận thấy nhất của mắt bị sụp mí là một bên mắt hoặc cả hai không mở lớn, mí mắt che phủ ở con ngươi. Khi mở mắt, rất khó khăn ảnh hưởng đến tầm nhìn, mi mắt trên có nhiều nếp mi, mi sa trễ quá cả bờ mi, che phủ đồng tử, che trục nhìn của mắt. Cụ thể:
    – Mức độ 1: sụp mí nhẹ không ảnh hưởng đến tầm nhìn nên không cần can thiệp phẫu thuật.
    – Mức độ 2: Cấp độ trung bình, bờ mi bị sụp nhiều, gây cản trở 1 phần tầm nhìn của mắt, ảnh hưởng đến thị lực.
    – Mức độ 3: Sụp mi nặng gây cản trở tầm nhìn của mắt, ảnh hưởng đến thị lực. Phẫu thuật lúc này rất cần thiết, càng sớm càng tốt để lâu sẽ khó điều trị.

    Làm thế nào để mắt không bị sụp mí?
    Để phòng tránh hiện tượng sụp mí mắt, hãy xây dựng một chế độ chăm sóc mắt hợp lý, tránh tác nhân không tốt cho mắt.
    – Làm việc nghỉ ngơi khoa học lành mạnh, ngủ đủ giấc, không nên tiếp xúc nhiều với máy tính, tránh để mắt bị thâm quầng, mệt mỏi, lâu ngày, tránh dụi mắt.
    – Không thường xuyên sử dụng kính áp tròng.
    – Bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt, uống đủ nước.
    – Chú ý chăm sóc da mắt một cách cẩn thận, khi ra ngoài nên dùng kem chống nắng
    Trong trường hợp mắt bị sụp mí, để có đôi mắt linh hoạt, trẻ trung, cải thiện chức năng mắt, hãy chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cách khắc phục hiệu quả nhất.
    Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế thu Cúc, khách hàng khắc phục sụp mí được thăm khám cẩn thận. Căn cứ vào tình trạng sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp. Có thể là cắt mí mắt để loại bỏ da thừa, mỡ thừa, tạo đường mí mắt sâu hơn, mang lại cho đôi mắt 2 mí cuốn hút, to tròn. Có thể là chỉnh hình sụp mí bẩm sinh loại bỏ da chùng, mỡ thừa cùng treo cơ nâng mi, đem lại đôi mắt trẻ trung tự nhiên.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này