Làm sao khung ảnh treo tường còn được tạo ra nhiều kiểu dáng?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trinhhung336, 12/10/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với xu thế hiện đại, ngày nay khung ảnh treo tường còn được tạo ra nhiều kiểu dáng đề cao tính thẩm mỹ. Khung ảnh phải đi kèm với những bức tranh sơn dầu, thì chúng mới trở thành đồ dùng trang trí đạt hiệu quả cao nhất trong nhiều căn nhà, cũng như văn phòng…
    Khung ảnh cần có sự phối hợp với không gian xung quanh, và phải hài hòa với cách bài trí trong căn phòng. Nên chọn những chiếc khung có màu sắc đồng bộ với nội thất của căn phòng, điều này sẽ làm cho cho căn phòng trông được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

    [​IMG]

    Đầu tiên, khung ảnh cần phải hài hòa với bức tranh trong đó có chủ đề, nội dung, kích thước, màu sắc của bức tranh. Giả dụ như bạn lựa chọn những bức tranh sơn dầu mang phong cách cổ điển thì thường hợp với khung trang màu hơi sẫm một chút, trên khung ảnh thường có thêm các hoa văn, họa tiết cầu kì, có tính trang trí.

    Khi thiết kế nội thất, các bạn thường xuyên sử dụng các loại khung tranh treo tường hoặc khung đồng hồ khác nhau để designer, mình xin giới thiệu các loại khung ảnh treo tường bằng gỗ thông đẹp, theo phong cách hiện đại mà bên mình cung cấp, khung ảnh bên mình đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.

    Những đồ vật có giá trị nhất trong nhà chính là những bức ảnh của chính bạn hay người thân trọng gia đình. Nó có giá trị nhất định về mặt tinh thần bởi những kỹ niệm lâu dài đáng nhớ mà nó mang lại.

    Trang trí bằng tranh treo tường đang rất thông dụng trong thời gian gần đây tranh treo tường không những che đi những khuyết điểm của ngôi nhà mà nói còn tăng them mĩ quan cho ngôi nhà, hơn nữa một bức tranh treo tường đẹp thể hiện trình độ và thẩm mỹ của gia chủ.

    Đối với khung tranh ảnh hiện tại đó là vật trang trí không thể thiếu bên trong đó mỗi căn nhà. Dù tác phong nội thất như thế nào thì cũng có trang trí tại quá trình đa dạng kèm theo nhiều loại của các mẫu thiết kế mã khung.

    Khung ảnh treo tường đã được làm bởi chất liệu gì?

    Với khung tranh, ảnh được chế tạo khung liền từ nhiều khâu khởi đầu: lựa chọn gỗ, cắt thanh khung, thiết kế và trang trí, cuối cùng cài khung thành phẩm. Bởi vậy, chúng tôi tuyệt đối ra mắt đời hàng hóa khung chất lượng cao kèm theo cấp độ bền tốt nhất.

    [​IMG]

    Khung ảnh gỗ tự nhiên:

    Tôi lựa chọn sử dụng gỗ xoan đào, gỗ thông Newzealand tại đặc tính bền với có thêm độ ổn định cao, sau khi qua giải quyết kĩ thuật gỗ có ngay cấp chịu ẩm cùng với kỹ năng kháng mối mọt tốt. Hơn thế nữa còn đơn giản nhuộm màu với đánh bóng, sẽ được tiện lợi dành cho vấn đề tạo dựng những hình mẫu mã khung cùng với nét đẹp đa dạng kèm theo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
    Website: khungtranhmythuat.com

    Tham khảo mẫu khung tranh
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này