Làm sao để sử dụng máy lạnh panasonic inverter tiết kiệm điện?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi trinhhung336, 1/7/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc sử dụng máy điều hòa Panasonic chắc chắn không tránh khỏi bị lỗi, làm giảm hiệu quả và năng suất công việc,hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp nhất khi sử dụng điều hòa Panasonic để bạn tham khảo và khắc phục khi gặp phải những trường hợp này.

    Không chỉ là máy điều hòa panasonic inverter, đây là dòng máy lạnh tiết kiệm điện mới nhất của hãng Sharp được sản xuất theo công nghệ mới với nhiều tính năng như tiết kiệm điện, các chế độ lọc gió, lọc vi khuẩn, tự khởi động lại sau khi mất điện, có khả năng hoạt động ở dỉa điện áp rộng: 130V đến 240V

    Cụ thể như máy lạnh Toshiba, Panasonic, Daikin, Samsung, LG,… là những thương hiệu được nhiều người biết đến. Nhu cầu của con người ngày càng cao, để đáp ứng thị hiếu, các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều loại sản phẩm nhằm thu hút người tiêu dùng như sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm điện, âm trần.

    [​IMG]

    Mẫu mã mang tính chất cổ điển và chất lượng khá bền sánh ngang với Mitsubishi, với đặc tính tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, riêng Daikin bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

    Trên thị trường Việt nam hiện nay đang tồn tại rất nhiều hãng điều hoà nhiệt độ khác nhau và giá cả cũng khác nhau. Việc cho một lời khuyên máy móc nên chọn hãng này, hãng kia là một việc làm không đơn giản.

    Đối với máy điều hòa daikin chính hãng cũng như máy lạnh Toshiba là máy thương hiệu Nhật và được sản xuất tại Thái Lan, được nhiều người dùng ưu chuộng bởi xuất xứ và chất lượng ổn định ,cục nóng chạy siếu êm.

    Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước.

    [​IMG]

    Cũng giống như máy điều hòa daikin tiết kiệm điện đối với máy lạnh toshiba 1hp vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở VN vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất.

    [​IMG]

    Được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931
    Tham khảo thêm máy lạnh giá rẻ chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này