Làm sao để sắp xếp nhà cửa những ngày tết chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 14/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Chúng ta thường không để tâm nhiều đến việc làm sạch các vật dụng nhỏ như cốc, chén, ly nhỏ, ấm đun nước, ấm trà… Để làm sạch các vật dụng nhỏ này, bạn chỉ cần đổ hỗn hợp nước với giấm trắng, để khoảng một giờ, sau đó rửa sạch chúng bằng nước thường. Đối với lò nướng bánh, bạn dùng một miếng bọt biển cọ rửa các khay đựng bánh ngay sau mỗi lần nướng bánh và để khô.
    Gần đến tết rồi, hãy cùng dọn dẹp nhà cùng dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean nhé, theo như kinh nghiệm của các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tphcm thì các loại nước lau sàn, nước tẩy sẽ giúp bạn đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà, bề mặt nhà vệ sinh, bàn bếp.

    [​IMG]
    Theo như tư vấn của dịch vụ vệ sinh nhà thì để đạt được hiệu quả tẩy rửa cao nhất, bạn nên làm ướt khu vực làm sạch, phun hóa chất, "ủ" khoảng 15 phút rồi mới cọ rửa. Nhưng hãy nhớ đeo khẩu trang và găng tay đầy đủ để bảo vệ làn da mỏng manh của mình nhé.

    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà mới ( tham khảo thêm tại: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-tphcm-1) thì sau khi hoàn thành hết những công việc trên, việc dọn nhà ngày giáp Tết của bạn sẽ trở nên rất nhàn nhã và chủ yếu tập trung vào việc mua sắm, trang trí. Những gì bạn cần làm chỉ là dọn qua lại một lượt từ trên xuống dưới rồi bài trí kệ, bày đào quất, trang trí phòng khách là cả ngôi nhà đã tràn sức Xuân để đón những điều may mắn của năm mới vào nhà.
    Các loại gối trong nhà bao gồm gối sofa, gối giường, gối ngồi đều là những nơi "lý tưởng" cho vi trùng vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi. Trung bình có cả tỷ vi khuẩn ẩn chứa trong gối của bạn do mồ hôi, gàu và bụi trên đầu bám trên vỏ gối. Đó là lý do tại sao bạn nên giặt vỏ gối thương xuyên và phơi phóng lõi gối dưới ánh mặt trời mạnh khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này