Làm sao để mua thuốc lá điện tử chính hãng tận nơi tại quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thuốc lá là mặt hàng được buôn bán riêng lẻ nhiều nhất trên hành tinh, với xấp xỉ khoảng 1 nghìn tỷ được bán từ nước này qua nước khác hàng năm với hơn 400 tỉ đô la. Thuốc lá là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất trên thế giới.
    Các chuyên gia về thuốc lá điện tử đã khảo sát rằng châu Mỹ là một thị trường tiêu thụ thuốc lá lớn trên thế giới, ở đó tỷ lệ phụ nữ hút thuốc là (22%) gần bằng với số đàn ông hút thuốc là 35%.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về tinh dầu thuốc lá điện tử thấy Châu âu cũng không thua kém với tỷ lệ (46% đàn ông và 26% phụ nữ hút thuốc), trong khi đó hầu hết các khu vực khác phụ nữ hút thuốc ít hơn. Châu Phi (29% đàn ông và 4% phụ nữ hít thuốc); Đông Nam Á (44% đàn ông và 4% phụ nữ hút thuốc), Tây Thái Bình Dương (60% đàn ông , 8% phụ nữ hút thuốc).

    Các bang ở Mỹ có tỷ lệ người hút thuốc nhiều nhất là Kentucky (28.7%), Indiana (27.3%), và Tennessee (26.8%), trong khi đó những bang có tỷ lệ ít nhất là Utah (11.5%), California ( 15.2%), và Connecticut (16.5%).
    Lượng nicotin ở một vài thương hiệu lớn được thông báo là tăng lên. Trường đại học Harvard và Uỷ ban sức khoẻ Massachusetts tiết lộ rằng giữa năm 1997 và 2005, lượng nicotin ở thuốc lá Camel, Newport và Doral đã tăng lên khoảng 11%.
    Đàn ông hút thuốc thường ảnh hưởng đến sinh lý. Hút 10 điếu thuốc hoặc ít hơn mỗi ngày thì nguy cơ ảnh hưởng lớn hơn 16% những người không hút thuốc; hút từ 11 đến 20 điếu mỗi ngày được cho là khả năng tăng 36% nguy cơ liệt dương. Đàn ông hút trên 20 điếu thuốc mối ngày sẽ có sẽ có nguy cơ vấn đề trên.
    Các nhà sản xuất thuốc lá Mỹ kiếm lợi nhuận từ việc bán thuốc lá cho các nước trên toàn cầu nhiều hơn bán cho Châu Mỹ. 9. Chỉ 4 hãng thuốc lá trong đó có các hãng thuốclá Mỹ nổi tiếng như Marlboro, Kool và Kent- sở hữu khoảng 70% thị trường thuốc lá toàn cầu.
    Ngoài ra, chúng tôi khuyên các bạn nên truy cập vào website: http://dancingjuices.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này