Làm sao để dọn nhà mới xây theo yêu cầu chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 16/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu đó là màng lọc bằng kim loại, bạn chỉ cần vệ sinh lại cho sạch mà không cần phải thay thế.
    Trong khi đợi màng lọc ngâm trong nước xà phòng, dùng một chiếc khăn mềm để lau phần thân và vỏ. Nếu thân và vỏ máy hút mùi bằng inox, hãy đổ một ít kem tẩy vết bẩn nhà bếp ra khăn và lau thử trên một vùng nhỏ trên thân vỏ máy trước.
    Theo như hàng loạt các nhân viên giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà mới xây (xem thêm ở website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-moi-xay-tphcm-1) thì nếu máy hút mùi nhà bạn có màng bằng kim loại, bạn nên ngâm nó trong dung dịch nước nóng với xà phòng trước khi tiến hành vệ sinh phần thân và vỏ máy để giúp việc vệ sinh màng lọc trở nên dễ dàng hơn sau đó.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, các công nhân được chọn lựa kỹ càng của dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì bạn hãy tháo màng lọc ra và ngâm trong bồn nước nóng, thêm vào một vài giọt nước rửa bát chẳng hạn. Nếu kích thước màng lọc lớn, có thể bạn phải ngâm một cạnh trước rồi đảo sang ngâm cạnh còn lại. Sau khi ngâm xong, hãy dùng bàn chải cọ bếp (hoặc bàn chải đánh răng nếu các lỗ trên màng lọc quá nhỏ) để chà sạch các vết bẩn cứng đầu. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh.

    Bạn cũng cần xác định loại màng lọc trên máy hút mùi nhà bạn là loại gì. Trong nhiều trường hợp, màng lọc này được làm từ giấy, cacbon hoặc kim loại.
    Thay thế màng lọc bằng giấy hoặc cacbon hàng tháng – thường xuyên thay hơn nếu sử dụng bếp nấu nhiều hơn mức trung bình hoặc thường xuyên chiên, rán đồ ăn cũng khiến vết dầu mỡ tích tụ lại nhanh hơn.
    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này