Làm gì khi hẹp bao quy đầu ở bé trai ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi rimsay, 12/11/16.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào thầy thuốc Eva!
    Hỏi: Chào chuyên gia chuyên khoa, thiếu niên tôi năm nay được 3 lứa tuổi, cháu mắc dấu hiệu bí tiểu, sau khi đi giải thì đầu “cậu nhỏ” dương to, đỏ ửng và nước đái mang biểu hiện rò rỉ, chạm rất tồn tại sần. Cho hỏi, con tôi nhiễm gì, chứa nguy hiểm không?
    - Trả lời: bao quy đầu được cấu tạo từ một số lớp niêm mạc mỏng, bọc phía ngoài quy đầu “cậu nhỏ”. Chúng tôi đã điều trị đa phần trạng thái hẹp bao quy đầu trẻ em , đây là một hiện tượng sinh lý tự nhiên. dưới đây đó, cùng với sự phát triển, khi cao lên, bao uy đầu sẽ tách dần khỏi quy đầu, có lẽ đơn giản kéo xuống để lộ quy đầu. tuy thế một ít khác, bao quy đầu ở bé trai không tự tuột vì có hẹp quy đầu và làm cho một vài vấn đề bệnh lý sự liên quan.

    [​IMG]
    dấu hiệu hẹp bao quy đầu Ở TRẺ
    hẹp bao quy đầu ở trẻ cần lưu tâm những biểu hiện sớm
    Lỗ da bao quanh quy đầu của trẻ quá nhỏ, khi tiểu, nước đi tiểu bắn thành tia, chưa thể ra ngoài hết, mà động lại làm cho đầu “cậu nhỏ” phồng to, một lúc dưới đây nước đi tiểu từ từ rỉ ra hết. các chất bả trong nước đái cô ứ đọng, khi sờ vào như hạt đậu hoặc thành vòng cứng ở đầu “thằng nhỏ”.
    Trẻ thường mắc nhiễm khuẩn bao lấy quy đầu: da bao quanh quy đầu luôn sưng đỏ, mọng nước. da phủ quy đầu chưa thể lộn hoặc khó lộn ra được. Nếu sử dụng lực kéo da phủ quy đầu xuống thì nó không thể nào tự phục hồi trở lại vị trí ban đầu.
    Đối với trẻ vị thành niên thì hẹp quy đầu khiến dương vật không phát triển được, bé và ngắn hơn so với bình thường.
    ảnh hưởng CỦA bao quy đầu hẹp Ở TRẺ
    bao quy đầu hẹp sẽ tạo nên một ít ảnh hưởng như:
    buốt tiểu, đi giải khó, thường không đái hết dòng, bí đi giải, nước đi tiểu ứ.
    nhiễm khuẩn vì nước đái ứ lại trong đầu “thằng nhỏ”, mang lại cơ hội cho khuẩn phát triển. Nếu không thực hiện vệ đẻ đúng cách và chữa trị đúng cách có thể dẫn đến sưng đỏ, đau quặn ngứa ngáy, tiết dịch nhầy.
    viêm bởi vì hẹp bao quy đầu ở trẻ
    hẹp bao quy đầu ở bé trai làm kìm hãm quá trình phát triển của dương vật, dẫn đến trẻ mắc “cậu bé” nhỏ và ngắn hơn.
    Nếu trưởng thành mà vẫn mang hẹp quy đầu thì sẽ khiến nam suy giảm chức năng tình, gây nhanh xuất tinh.
    các bậc phụ huynh cần phải chủ động trong lao động nhận biết và tiến hành khám, trị bệnh cho bé. Để đề phòng tác động tới chất lượng chế độ sống, mạng sống cũng như hạnh phúc của bé dưới đây này.
    Ở số tuổi dưới 5, thông thường trẻ mang bao quy đầu hẹp sẽ được một số thầy thuốc chỉ định sử dụng thuốc tây thoa tại chỗ nhằm giúp da phủ quy đầu phình đại ra và tuột xuống cũng như là trở lại vị trí ban đầu được.
    Đối với trẻ trên 6 tuổi tác, nếu quét bài thuốc vẫn không bị kết quả, kéo theo chứng bệnh nhiễm khuẩn do nước tiểu dồn ứ động làm cho thì cần được tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.
    Cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, bởi đó, việc cắt da phủ quy đầu trở nên vô cùng giản đơn,ít đau quặn, không gây ra máu, giai đoạn mổ ngắn, chỉ từ 15 qua 20 phút, không phải nhập viện, vết mổ chóng lành.
    Nguồn : bacsieva.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này