Làm đẹp dễ dàng với bộ trang điểm Mini Dare To Dream

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 22/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Ngày nay, làm đẹp càng đóng vai trò quan trọng và là nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ. Rất nhiều các sản phẩm đã ra đời phục vụ cho việc làm đẹp, trong đó sản phẩm tiện dụng, nhỏ gọn nhưng thiết yếu là các bộ trang điểm mini kit. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn bộ trang điểm Mini Dare To Dream của thương hiệu Oriflame.

    Sang trọng, sành điệu và tinh tế ! Đó chính là nét nổi bật của bộ trang điểm sang trọng hạng nhất từ Oriflame. Mang đến bạn không gian trang điểm cực kỳ chuyên nghiệp cùng bộ đèn tích hợp toả sáng từ bên trong hộp, hộp trang điểm mở ra 3 ngăn sẽ là trợ thủ đắc lực cho tất cả các tín đồ sắc đẹp.

    Nhắc tới thương hiệu Oriflame xuất xứ từ Thụy Điển thì giới làm đẹp chắc chẳng hề xa lạ gì bởi chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Và bộ trang điểm Mini Dare To Dream là một trong những sản phẩm mới ra mắt và được khách hàng đánh giá cao.

    [​IMG]

    Bộ trang điểm Mini Dare To Dream bao gồm:

    20 màu mắt: Sự đa dạng về màu sắc trong bộ sản phẩm này giúp bạn tha hồ thể hiện cá tính. Hãy mạnh dạn thay đổi bằng cách kết hợp 20 màu mắt lấp lánh để sáng tạo ra những phong cách trang điểm tuyệt vời nhất nhé!

    5 màu son bóng và 5 màu son môi: Làn môi ngọt ngào quyến rũ sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt bạn. Hãy thoa một chút son môi rồi phủ thêm 1 lớp son bóng bằng bộ 10 màu son đáng yêu giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng đầy thu hút

    2 màu má hồng: Sở hữu đôi má phớt hồng đầy sức sống và dễ thương thật tự nhiên. Hãy chọn màu hồng tươi hoặc màu cam đào nhẹ hàng sẽ mang đến sự khác biệt hoàn toàn cho gương mặt.

    Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn xem tiếp bài viết với hình ảnh chi tiết tại đây >>> Bộ trang điểm Mini Dare To Dream
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này