Làm đẹp da, trị nám bằng tinh bột nghệ và dầu Neem

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi dieuthuyenvtt, 31/8/17.

  1. dieuthuyenvtt

    dieuthuyenvtt New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    trị nám từ thiên nhiên - Tinh bột nghệ và dầu Neem có tác dụng trị nám da rất tốt

    Dầu Neem bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị nhé. Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ + một vài giọt dầu neem. Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Cả nghệ và dầu Neem đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm do mụn trứng cá.
    [​IMG]


    Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn trứng cá. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.
    Lưu ý:
    • Khi áp dụng đắpmặt nạ bột nghệtheo cách này, bạn có thể hơi bị vàng da tạm thời. Nhưng chỉ cần bạn sử dụng một loại sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng là sẽ giúp khắc phục khá nhiều màu vàng còn lưu lại trên da.
    • Hoặc để loại bỏ các vết bẩn nghệ còn đọng lại trên da, chỉ cần chà xát một miếng chanh trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng và massage chúng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm nhé.
    • Để điều trị mụn, ngoài các làm mặt nạ tự chế từ bột nghệ, bạn có thể uống sữa và bột nghệ bằng cách hòa tan một muỗng cà phê bột nghệ trong 1 ly sữa ấm. Khuấy đều để chúng chuyển sang màu vàng. Bạn nên uống thứ hỗn hợp này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.

    Sữa ấm và bột nghệ không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn rất hiệu quả trong việc làm khô những nốt mụn và loại bỏ nhược điểm trên khuôn mặt.

    Xem thêm: trị nám bằng nha đam | trị nám sau sinh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này