Lạ mắt cùng bánh bao ngọt hình chú heo xinh xắn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 4/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu các cái bánh bao với hình dạng truyền thống đã khiến bạn cảm thấy chán hoặc bạn muốn thực hiện ra các chiếc bánh mới dành cho những em bé & người thân thì bài viết dưới đây của bánh bao cần phải Gia hoàn toàn thích hợp để các bạn tham khảo & cùng làm đấy.

    những bé & cả người lớn thì đều rất mê các món ngọt nên món bánh bao ngọt cùng hình dáng chú heo đáng yêu, độc đáo lại còn được biến hóa cùng rất nhiều loại nhân ngon lành thì chúng tôi chắc chắn mọi người đều cảm thấy rất hài lòng.

    trước tiên thì các bạn phải chuẩn bị các nguyên liệu như sau để nấu bánh bao ngọt hình chú heo con:
    [​IMG]
    – 200g bột mì

    – 1g bột màu thực phẩm

    – 2g men nở

    Nhân đậu đỏ, hoặc nhân mứt, nhân khoai lang tím, hay nhân dừa thì tùy sở thích của những bạn & gia đình nhé. các loại nhân này các bạn có thể làm hoặc mua những loại có sẵn đều được.

    Mè đen

    cùng tiến hành làm bánh bao ngọt hình chú heo nào:

    Bước 1: Cho một chút nước âm ấm vào men nở và để yên. Sau đó các bạn rây bột mì ra một chiếc bát lớn và thêm phần men nở đó vào. Cho thêm nước vừa phải & nhào cho tới khi bột mì thành một khối mịn & không gây dính tay thì sử dụng tay ngắt ra một viên bột kích thức bằng trái quýt.
    [​IMG]
    Bước 2: Bỏ một ít bột màu thực phẩm vào cho đẹp và nhào đều & ú bột bằng cái khăn hoặc màng ủ cho tới khi bột nở to gấp đôi lần thì các bạn cốc phần bột màu riêng ra và xắn lấy một phần nhỏ thôi,dùng tay hoặc đũa để ấn thành hình miệng và tai chú heo.
    [​IMG]
    Bước 3: Còn đối cùng phần bột trắng còn lại thì những bạn nhào lại và xắn thành các phần bằng nhau. Đối với từng phần ít đã xắn, các bạn xoa tròn rồi ấn dẹp ra và bỏ nhân vô & lại xoa tròn lại, cứ thế nấu hết những phần bột kế tiếp.
    [​IMG]
    Bước 4: Thấm chút nước sạch vào phần miệng và tai heo khi nãy rồi đính vào cục bột đã nhồi nhân, dùng hai hột mè đen dán lên làm mắt chú heo.

    sau cùng là chỉ cần phải hấp tất cả những chú heo bằng công thức chưng cách thủy trong vòng 10 phút là bánh chín, hết 10 phút những bạn nên để nguyên nắp trên bếp thêm 2 phút nữa trước khi lấy chúng ra nhé.

    lưu ý là phần màu thực phẩm các bạn hoàn toàn chọn màu theo sở thích & liều lượng tùy các bạn để có màu đậm hay nhạt.

    Cửa hàng bánh bao chay cần Gia mở rộng thêm chi nhánh cùng các ưu đãi cùng các sản phẩm nổi bật như : dai ly banh bao nhan thit dac biet

    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương

    – Được giao hàng tận nơi, đối cùng đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ banh gio gia si : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09
     
    Đang tải...
: Bánh bao

Chia sẻ trang này