Làm sao để biết được công thức chữa tàn nhang trên mặt là tốt nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thuongtkc, 29/10/17.

  1. thuongtkc

    thuongtkc New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hưng Yên
    Cách chữa tàn nhang trên mặt nhanh chóng an toàn luôn là điều mà người bệnh nám hằng mong ước. Loại bỏ nám, xua tan tàn nhang sẽ trở thành hiện thực khi bạn biết đến các công thức ở dưới đây.
    Cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà bằng trái đào
    Trong trái đào có chứa rất nhiều nguồn vitamin A, C rất phong phú và dồi dào không những giúp da mịn, săn chắc mà còn là một cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất tại nhà được Phái Đẹp truyền tay nhau.
    Để thực hiện cách chữa tàn nhang này, bạn chỉ cần thực hiện như sau: xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua. Bạn rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.
    Cách trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà

    [​IMG]

    Mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng làm sạch sâu, cũng như ngấm vào da, giúp khôi phục làn da khỏe mạnh từ bên trong, làm mờ vết tàn nhang. Thực hiện cách trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà thường xuyên để có kết quả tốt nhất. Lưu ý cần làm sạch da trước khi sử dụng loại mặt nạ này.
    Thực hiện cách chữa tàn nhang bằng mật ong: Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.
    Cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà bằng bưởi

    Với nhiều chị em phụ nữ, bưởi có tác dụng nổi bật trong việc kích thích tăng trưởng vòng 1, tuy nhiên loại trái cây này còn được biết đến như một “bí quyết” trị tàn nhang hiệu quả tại nhà. Trong vỏ quả bưởi, ngoài thành phần chính là tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin… có tác dụng ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làm mờ các nốt tàn nhang hiệu quả.
    Để thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà này, bạn chỉ cần lấy bỏ bưởi, xắt thành miếng nhỏ, đổ dầu ô liu vào ngập vỏ bưởi, cho lên bếp đun. Khi dầu ấm thì đổ thêm nước sạch vào nồi, đậy vung. Để lửa thật nhỏ từ 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ bã. Phần dầu bưởi còn lại cho vào lọ thủy tinh đậy kín, để ở nơi khô mát.
    Dầu này có thể sử dụng dần trong 6 tháng. Hàng ngày bạn lấy ½ thìa dầu bưởi thoa lên vùng da bị tàn nhang, để 30 phút sau đó rửa sạch.
    Bạn có biết không mầm đậu nành cũng là một trong những cách trị nám da tay rất tuyệt vời. Thành phần isoflavon có trong mầm đậu nành có khả năng cân bằng nội tiết, ức chế quá trình sản sinh melanin- nguyên nhân gây nám, đồng thời còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cho da. Để quá trình loại bỏ nám được hiệu quả thì nhau thai cừu là một thành phần không thể thiếu để giúp tái tạo da mới, làm mờ đi chân nám, tàn nhang, làm cải thiện sắc tố trong da và giúp da duy trì được độ đàn hồi. Đây cũng là hai thành phần chính có trong sản phẩm An Mỹ Khang, ngoài ra còn có sự kết hợp của lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy, giúp quá trình đánh bay nám, tàn nhang nhang hơn, lấy lại một làn da căng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.
    Nguồn: https://anmykhang.com/cach-chua-tan-nhang-o-tren-mat





     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này