KỸ THUẬT PHUN MÔI MÀU HỒNG CAM TUYỆT ĐẸP

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi beaulus, 2/7/17.

  1. beaulus

    beaulus New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Đào tạo Thẩm mĩ
    Nơi ở:
    TpHCM
    KỸ THUẬT PHUN MÔI MÀU HỒNG CAM TUYỆT ĐẸP

    Phun môi màu hồng cam đang được rất nhiều chị em lựa chọn và tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ phun xăm mới nhất này các bạn nhé.

    Với công việc kinh doanh bận rộn, hay công việc công sở… việc mất hàng tiếng đồng hồ cho việc trang điểm và nhất là để cho một đôi môi hồng ưng ý thì không phải lúc nào cũng được. Giờ đây việc sở hữu một đôi môi căng mọng chúm chím hồng, e lệ đang ở trong tầm tay chị em. Chỉ mất một thời gian không lâu công nghệ đào tạo phun xăm môi thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn đôi môi hồng ưng ý.

    SỞ HỮU MÀU MÔI HỒNG CAM, HỒNG ĐÀO, HỒNG BABY GỢI CẢM VỚI CÔNG NGHỆ PHUN XĂM AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

    Phun, xăm môi, phun thêu chân mày là những phương pháp làm đẹp đã được bộ y tế thẩm định và chứng nhận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Với mũi kim cực nhỏ tiếp xúc bề mặt môi mà không hề gây đau rát. Ngoài ra với chất liệu mực được sử dụng trong dạy nghề phun xăm thẩm mỹ hoàn toàn đã được kiểm định, không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

    [​IMG]
    Làn môi hồng cam được duy trì hiệu quả ổn định sau khi phun xăm​

    Đôi môi đẹp dịu dàng được duy trì hiệu quả đến 10 năm thật tuyệt vời khi thức dậy với đôi môi hồng tươi tắn. Giúp bạn luôn tự tin, xinh đẹp trong mắt mọi người.

    PHUN XĂM MÔI MÀU HỒNG CAM PHONG CÁCH HÀN SẼ ĐƯỢC TIẾN HÀNH THẾ NÀO?

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn cho khách

    [​IMG]
    Thăm khám để đo vẽ và lựa chọn màu môi phù hợp với khuôn mặt​

    Khách hàng sẽ được các đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp phân tích đặc điểm, đo vẽ viền bờ môi và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu môi hồng cam phù hợp với hình dáng môi, với khuôn mặt và sở thích khách hàng.

    Bước 2: Vệ sinh khu vực môi vùng môi và gây tê

    Vệ sinh và gây tê vùng môi cho khách đảm bảo sức khỏe, an toàn.

    Để cho quá trình phun, xăm môi không bị và không mang lại biến chứng nào khách hàng sẽ được các chuyên viên vệ sinh khu vực môi và được gây tê tại chỗ.

    Bước 3: Tiến hành phun môi môi màu hồng cam

    Với bàn tay kinh nghiệm và khéo léo, lành nghề của những chuyên viên. Họ sẽ sử dụng mũi kim Hàn Quốc đã được vô trùng để tiến hành xăm đều theo mẫu mỗi đã được đo vẽ từ trước đảm bảo cho làn môi chuẩn như thiết kế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này