Kinh nghiệm để lựa mua bơm nước chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đối với thị trường máy bơm rất đa dạng và nhộn nhịp như bây giờ thì càng ngày các sản phẩm máy bơm nước chìm giếng khoan càng chứng tỏ được vị trí của mình bởi được đông đảo khách hàng tìm mua. Chúng ta không ai có thể phủ nhận sự thuận tiện và những lợi ích do những sản phẩm này mang lại. Song vậy thì để chọn lựa mua được bơm nước chìm giếng khoan uy tín & thích hợp cũng làm không ít khách hàng đau đầu vì chưa có hiểu biết gì so với sự phong phú của thị trường máy bơm tại Việt Nam. Vì vậy với kinh nghiệm & sự m hiểu sâu về bơm nước, Tân Huỳnh Châu xin giúp các quý khách giải quyết bài toán này bằng việc chúng tôi sẽ giới thiệu về một số lưu ý sau đây, từ đó khách hàng có thể có những lựa chính xác:
    [​IMG]
    – Quan trọng nhất là cần phải xem xét đến điện áp mà các hãng sản xuất đưa ra cho từng loại máy bơm: các sản phẩm bơm nước chìm giếng khoan được phân phối trên thị trường Việt Nam ngày nay hầu hết hay được nhập khẩu từ những nước tân tiến như Indonesia, Ý, và Nhật Bản,... vì thế khi chúng được sản xuất thì các nhà sản xuất thường nghiên cứu để phù hợp điều kiện nước họ trước tiên rồi mới đến những nước khác, việc này đồng nghĩa rằng không phải điều kiện điện áp như thế nào cũng thích hợp để máy hoạt động bền bỉ. Nếu là người tiêu xài khôn ngoan thì muốn chọn mua máy bơm nước chìm trước tiên bạn cần lưu ý đến yếu tố điện áp trước nhất do chưa chắc bất kì mẫu bơm nước chìm giếng khoan nào cũng tương ứng với điều kiện điện áp của Việt Nam. Nếu loại bơm nước chìm giếng khoan nào có điện áp là 220V/50Hz thì đấy chính là mẫu thích hợp với dòng điện tại Việt Nam nhất bạn nhé & bạn hoàn toàn yên tâm là mua về có thể làm tốt dùng ngay luôn. Còn với những mẫu bơm chìm mà dùng điều kiện điện áp tới 380V hay là tần số của dòng điện 60 Hz thì không thể để vậy mà kết nối trực tiếp với lưới điện của nước ta, vì vậy bạn cần thêm một máy biến áp hay còn gọi máy biến tần giúp đưa nguồn điện trở thành mức phù hợp với máy. Nói chung thì bạn nên lựa chọn bơm nước chìm giếng khoan mà điện áp tương ứng 220V/50Hz là tiện nhất, còn trường hợp nếu lỡ mua mẫu khác điện áp thì vẫn có thể làm tốt giải quyết để về tần số dòng điện 50Hz do xài máy biến áp để tahy đổi dòng điện dễ dàng. – Quan tâm đến vật liệu thiết kế nên máy bơm chìm giếng khoan: mẫu tên của nó là máy bơm chìm giếng khoan chắc chắn bạn cũng biết được rằng nó làm việc trong một môi trường đặc biệt là chìm sâu trong nước, do vậy khó tránh khỏi việc bị ăn mòn bởi quá trình oxy hóa xảy ra nhanh chóng , điều này dẫn đến việc bạn cần chú ý đến nguyên vật liệu được dùng để chế tạo nên máy, đây cũng là yếu tố rất quan trọng liên quan đến tuổi thọ của máy bơm nước. Vì vậy bạn nên tham khảo cái máy bơm nước chìm giếng khoan nào có mô tả kỹ thuật được chế tạo từ những nguyên vật liệu như: thép không gỉ, hợp chất cacbon, nhôm, hoặc kim cái chống ăn mòn khác thì máy bơm chìm càng có tuổi thọ lâu hơn, & bạn có thể làm tốt xài thời gian dài hơn. – Cuối cùng là các thông tin kỹ thuật của máy bơm chìm:
    [​IMG]
    Chắc chắn rằng đây là các con số chúng ta không thể bỏ qua khi muốn tìm mua bơm nước chìm. Tân Huỳnh Châu sẽ liệt kê sau đây một số thông số công nghệ cần thiết cho bạn:+ Phân mẫu máy bơm nước chìm: ngày nay thì có không ít các mẫu máy bơm nước chìm như bơm chìm giếng khoan, máy bơm nước chìm hút bùn, máy bơm nước chìm nước thải,... quan trọng là mỗi cái như tên gọi của nó mà nó thích hợp cho từng công dụng khác nhau.+ Cách lắp đặt: mặc dù là bơm chìm nhưng không phải hầu hết tất cả bơm nước chìm giếng khoan phải được lắp chìm trong nước, vẫn có một số loại máy được xài trên cạn.+ Nhiệt độ để bơm nước hoạt động: bơm nước chìm giếng khoan thường sẽ vận hành ở nhiệt nồng độ nước tương đối không thấp vì thế nếu bạn đang tìm một chiếc máy bơm chìm giếng khoan chịu được nhiệt nồng độ nước cao thì nên ghi chú lại điều này.
    Bài viết trên mà Tân Huỳnh Châu tham khảo hy vọng có khả năng giúp bạn có thể làm tốt đưa ra ý kiến riêng để chọn lọc bơm chìm giếng khoan thích hợp nhé.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu, Bơm điện chìm Dongyin QSD 10 – 32 :

    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này