Kiểu Nhà 18m2 Vừa Đẹp Vừa Đẳng Cấp Của Người Việt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 6/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng kéo theo nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một không gian sống phù hợp cho mình do đó nhiều công ty xây dựng nhà đã tìm sáng tạo ra những thiết kế nhà phù hợp cho những người có diện tích đất nhỏ hẹp, ngoài nhược điểm về diện tích ra thì sự tiện nghi và sang trọng của những mẫu nhà này là điều không tưởng bạn nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Vì có diện tích khá khiêm tốn nên chủ nhà chọn cách thiết kế hiện đại thông thoáng bằng cách dùng kính cho toàn bộ phần mặt tường phía trước và tạo thành một hình dáng đứng thẳng khiu cho ngôi nhà.
    • Cửa chính cũng được thiết kế bằng khung kim loại đen cao cấp lòng kình bên trong, tuy vậy nhưng không gian bên trong vẫn có được sự riêng tư cần thiết.
    [​IMG]

    Chi tiết không gian sống bên trong ngôi nhà
    • Chủ nhà là người còn khá trẻ do đó việc phân chia khu vực cũng khá đơn giản, 1 phòng khách cho tầng trệt và 1 WC chung, tầng 2 là khu vực bếp và bàn ăn.
    • Hai tầng còn lại dành cho phòng ngủ, phòng làm việc và phòng đa chức năng, phía trên còn tích hợp thêm một khu vườn nhỏ để trồng rau cỏ.
    [​IMG]

    Thiết kế bếp ở tầng 2 vô cùng ấn tượng, nội thất được chọn rất kĩ lưỡng nhằm tiết kiệm được không gian và dễ dàng khi sử dụng, màu tường đen giúp đánh lừa cảm giác giúp diện tích lớn hơn so với thực tế

    [​IMG]
    Thiết kế cầu thang độc đáo từ kim loại đen không gỉ, thành cầu thang được trang trí khá đẹp mắt và sang trọng.​
    [​IMG]

    Các khu vực chức năng trong nhà đều được lót sàn gỗ vừa hiện đại vừa ấm áp, hầu hết các không gian trong nhà đều được chủ nhân của nó tận dụng làm góc thư giãn cho riêng mình.

    Một thiết kế gần như là nghệ thuật thật sự của cuộc sống phải không nào, liên hệ ngay với Ngô Huỳnh để có giá thiết kế nhà tiết kiệm bạn nhé.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé,
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ trang này