Kiến trúc độc đáo và mới lạ tại ICID Complex

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 26/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cảm hứng thiết kế khu đô thị ICID Complex xanh và thân thiện với môi trường đã được nhà đầu tư ấp ủ từ lâu. Bởi đứng trước tình trạng môi trường và nguồn nước ngày cành ô nhiễm, cảnh quan xanh ngày một thu hẹp ở các thành phố k nhỏ, chuyên biệt đó là Hà Nội, Chủ đầu tư ICID Group nhu cầu hiện thực hóa mơ ước của nhiều cư dân về một không gian sống vững bền, giúp cư dân Hà Đông có cuộc sống khỏe mạnh và tiện nghi điểm cộng.
    [​IMG]
    KIẾN TRÚC CẢNH QUAN XANH Ở ICID COMPLEX

    Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng và thu hút quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư của dự án khu đô thị dự án ICID Complex đó được coi là Kiến trúc bên trong nhà luôn thông thoáng và bên ngoài nhà đều bao phủ bởi một màu xanh ngát của những tầng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng. Đây chính là một ưu điểm hiếm có của một dự án được xây dựng ngay ở khu đô thị bậc nhất Hà Nội

    Dự án ICID Complex Hà Đông với các loại hình biệt thự, liền kề, nhà chung cư đẳng cấp được xây dựng trong một cảnh quan xanh – sạch và cao cấp sẽ mang lại cho quý khách các tận hưởng tuyệt hảo thông qua lăng kính xanh của không gian sống lý tưởng. Từng rõ hơn trong thiết kế ICID Complex đều theo tiêu chuẩn phong cách sinh thái Singapore, rất kế cận gũi với thiên nhiên và thân thiện với con người, mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách, đó là: toàn bộ các phòng trong nhà đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên. tiết diện các căn hộ đa dạng, phục vụ tối đa mong muốn của đa dạng quý khách hàng. Mật độ xây dựng ở KĐT thấp, ưu tiên các khoảng trống xanh và cảnh quan để đi bộ, thư giãn. Đường giao thông nội bộ được đầu cơ và quy hoạch hợp lý giúp cư dân đi lại cực kỳ dễ dàng trong khu đô thị.
    [​IMG]
    QUY HOẠCH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG DỰ ÁN ICID COMPLEX

    Chung cư ICID Complex mọi căn hộ tại ICID Complex đều hưởng trọn ánh sáng và gió tự nhiên. Những thiết kế thông minh hợp phong thủy đi cùng sản phẩm nội thất cao cấp gợi mở cho chủ nhân tương lai một không gian sống tiện nghi và đầy kiêu hãnh.
    Thiết kế căn hộ ICID Complex xẻ khe, tận dụng được ánh sáng tự nhiên đến từng phòng, vừa giúp tránh được tình trạng tự kỷ của nhà phố lại tiết kiệm năng lượng.Đặc biệt, các kiến trúc sư sẽ sử dụng kính xanh cao cấp – chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể chung cư ICID Complex.
    THIẾT KẾ DỰ ÁN ICID COMPLEX với 02 tháp chung cư được nối với nhau bằng khối đế 3 tầng, cùng với đó là 3 tầng hầm phủ kín diện tích đất để gửi xe. 2 tháp chung cư được ký hiệu CT1, CT2 với chiều cao đồng 30 tầng.
    [​IMG]
     Tầng hầm: 03 tầng hầm, sử dụng để xe ôtô, xe máy và các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà.
     Khối đế công trình cao 03 tầng, trong đó:
    + Tầng 1: sử dụng làm các căn hộ thương mại (với tầng 1 được sử dụng với mục đích kinh doanh); các sảnh ra vào khu căn hộ; sảnh ra vào khu nhà trẻ; ban quản lý tòa nhà; đường dốc lên xuống tầng hầm.
    + Tầng 2 và 3: được sử dụng làm (Shop house) và khu nhà trẻ với quy mô 70 cháu .
    + Tầng 4 – tầng kỹ thuật: sử dụng làm tầng gom, chuyển hệ thống kỹ thuật khối căn hộ cao tầng; sinh hoạt cộng đồng; các khu công cộng tiện ích tòa nhà (dịch vụ GYM; spa ; bể bơi; sân vườn cảnh quan…).
     Phần thân công trình cao 26 tầng, trong đó:
    + Tầng 5-30: sử dụng làm căn hộ có diện tích từ 63 – 85m2 tương ứng từ 2 – 3 PN
    + Tầng tum kỹ thuật: sử dụng làm tầng kỹ thuật thang máy, đặt bể nước sinh hoạt, bể nước cứu hỏa….

    Xem thêm dự án : FLC Premier Park Đại Mỗ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này