Kiến thiết vườn và cây cỏ trong nhà phố bằng cách nào cho phù hợp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ltthoan95, 14/7/17.

  1. ltthoan95

    ltthoan95 New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Trong thiet ke nha pho xu hướng thiết kế sân vườn hiện đã và đang được nhắc đến rất nhiều, cơ mà làm như thế nào cho gọn và công hiệu vẫn là điều phải quan hoài. một ngôi nhà có cây xanh tươi tắn và thuận lợi chăm bẵm rất khó thi hành nếu khiến tự phát, không có tư vấn của nhà chuyên môn.

    [​IMG]

    1. Cần chừa 10-20% diện tích khiến sân vườn.

    Để trống 10 – 20% diện tích xây cất để làm cho giếng trời không những đem đến trong vòng thông gió, có nắng mưa vào nhà mà còn là địa điểm tốt để bố trí nơi trồng cây. qui định dễ dàng là “bí đâu mở đó” để mở giếng trời đúng vào chỗ ngôi nhà không có thoáng mát và phải cần cây trồng.

    2. Phải có hệ thống khuông, giàn cho diện tích chật hẹp.

    Khi diện tích hẹp thì việc bố trí hoa lá trong giếng trời nên tính toán gọn ghẽ, và cần có hệ sườn hay giàn làm cho điểm tựa cho cây cỏ. Nhóm cây thuộc họ trầu bà, dương xỉ… dễ ợt tươi xanh trong điều kiện ít nắng mưa trực tiếp. cũng có thể trồng cơ động trong giỏ nhỏ, treo móc linh
    hoạt.

    Với những khuông cửa sậm màu hoặc mảng tường gạch đá quý hiếm thô, phải sài cây trong bình gốm và các loại hoa, lá có nét mềm mỏng, nhiều khi chỉ là các thau cúc vàng, hồng tỉ muội bé dại hoặc khói bụi sả, cỏ lan chi… mà vẫn làm nên một sắc đẹp riêng.

    3. lưu ý lúc sắp xếp sân vườn ở bancon và sân thượng.

    Khi thiet ke nha vuon dep phải lưu ý tại gia phố, ban công hay sân thượng nếu như nắng mưa đầy đủ cũng có thể phối hợp chút thảm cỏ (cỏ mật, cỏ chỉ) xen lẫn với một số hoa nhỏ. chú ý phối hợp với trụ đá thời trang, sỏi cuội làm giới hạn cho mảng xanh và bố trí linh hoạt nhằm dễ chỉnh sửa lúc không thể thiếu. Lá đơn sắc nếu như khéo sử dụng sẽ cứu quang cảnh ấn tượng hơn, như dương xỉ xanh non, trạng nguyên đỏ rực hay xương rồng xanh thẫm…

    Nếu như ban công ở hướng thoáng gió và có nắng, cũng có thể đặt các chậu lan Ý, thiên điểu để mang chất nhiệt đới, tạo nét cứng nhắc tươi tắn nhưng ít tốn công trông nom. phải không nên tình trạng “hợp chủng cây” để tạo sự giống hệt cho không gian vườn nhà phố. phải nên kê chậu trên gạch, giá đỡ hay sử dụng thau có đĩa bên dưới đây để giúp mất nước tốt và không khiến cho ố bề mặt sàn gạch.

    4. Phải cần tìm hiểu về tia sáng, kỹ thuật…trước lúc làm cho.

    Khi nói tới thiết kế nhà cửa đặc biệt làthiet ke biet thu dep nếu mảng tiểu cảnh cứu giúp gia chủ hàng ngày nhìn ngắm cảm thấy thư thái, thư giãn thì hết sức tốt. trái lại, do thấy tại gia khác làm hoặc hay phải nên muốn tuân theo thì chưa chắc đã thích đáng về tia nắng, công nghệ, sinh hoạt… của nhà mình, bội nghịch tác dụng.

    Bởi vậy, không phải cần vô cớ mà lại giao diện vườn Việt Nam tương đối dễ dãi và ít đi vào khuôn thức gò bó nhìn mặt đặt tên như vườn của các nc châu Âu hay Bắc Á. tỉ dụ hồ nước cây trồng đặt gần cửa sổ thế hệ thăng bằng âm dương nhờ có tia nắng phía bên ngoài, còn đặt trong góc nhà u tối sẽ gây âm phồn thịnh dương suy, độ ẩm cải thiện cao, không tốt cho nội thất.

    Thực tế cha ông ta cư xử với thiên nhiên hết sức khéo, mùa nào thức nấy, lựa chọn cây gì thật đều nghiên cứu rất nhiều mặt, không lợi là không khiến cho.

    Ngay hiện tại đá trang sức hộc, gạch trồng cỏ, sỏi cuội… đã và đang được sử dụng cho tiểu cảnh nội thất ngày càng rất nhiều. vài mẫu mã công thức hoang sơ, vườn khô, mảng tường xù xì khi thế hệ ra đời cũng khá kì dị, mà lại nếu quá lạm dụng sẽ làm các không gian trở nên nghiêm trọng, thiếu ngắn gọn và không “sạch sẽ”.

    Và nếu khiến cho mảng tiểu cảnh khô rải sỏi thì phải chú ý có khoảng nhìn ngắm cân xứng, tránh làm theo mẫu mã “nhồi nhét” ở 1 góc tắt thở góc kẹt nào đấy trong nhà. Theo tôi nguyên tố tự nhiên cần phải xem trọng khi muốn tạo nhan sắc cho mảng xanh trong nhà phố, nghĩa là đá quý hiếm hoặc cây trồng nên phải thật ngẫu nhiên, tránh sắp xếp quá mức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này