Kiểm tra xe Ford Everest 2017

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi thihang1, 10/8/17.

  1. thihang1

    thihang1 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Ford Everest 2017 mang thiết kế mới tạo hình lại hồ hết các chi tiết mang cảm hứng bo gọn gàng, vừa vạm vỡ nhưng cũng hiện đại, thích hợp cho cả chạy off-road và thị thành.
    Với việc ngày một hoàn thiện Ford Everest 2017, có thể thấy hãng xe Ford đã giả mạo hiểm trong lĩnh vực sản xuất ô tô thể thao và do đó đã trở nên một trong những người thành đạt hàng đầu trong ngành công nghiệp này. Ford Everest 2017 được “chào sân” trong nền móng SUV kết hợp tốc độ nhanh nhẹn và tiến bộ công nghệ mới nhất. Chi tiết chiếc SUV Ford Everest 2017 sẽ được Ford Thăng Long chia sẻ ngay dưới đây.
    đánh giá ngoại thất
    Ngoại thất của Everest mới được thiết kế có nhiều nét tương đồng so với người anh em Ranger với phong cách thể thao và đầy khỏe khoắn.
    thông số kích thước: Dài x Rộng x Cao tuần tự là 4.892 X 1.860 X 1.837 (Mm), không có bánh phòng ngừa treo phía sau nên vẫn bảo đảm được không gian nội thất bên trong khi kết hợp cùng khoảng cách hai trục đạt 2.850 (Mm).
    Ford Everest 2017 có bán kính vòng quay 5.85 Mét cùng khoảng sáng gầm 210 (mm), dễ dàng xoay trở trong đường phố đông đúc cũng như các địa hình phức tạp.
    Phần đầu xe hầm hố với phần nắp capo cao ráo, cụm lưới tản nhiệt kích tấc lớn được mạ chrome sáng bóng và tấm ốp bảo vệ cản trước sơn bạc bao trọn cụm đèn sương mù làm phần đầu xe thêm phần cứng cáp.
    Cụm đèn pha hai phiên bản Titanium và Titanium+ sử dụng đèn pha HID tự động tích hợp dải LED chiếu sáng ban ngày đi kèm tính năng rửa đèn đương đại, riêng phiên bản Titanium+ còn được trang bị đèn pha tự động. Phiên bản “giá rẻ” Trend chỉ trang bị đèn pha Halogen kiểu Projector thường ngày. Cả ba phiên bản đều trang bị đèn sương mù và gạt nước mưa tự động.
    Hai phiên bản Titanium và Titanium+ trang bị la-zăng hợp kim nhôm kích thước 20 inch và tham số lốp 265/50R20, trong khi đó Everest Trend sử dụng la-zăng hợp kim nhôm cỡ 18-inch với tham số lốp 265/60R18.
    Phần đuôi xe Ford Everest 2017 có tạo hình đơn giản với cụm đèn hậu dạng LED bắt mắt được nối liền bởi thanh nẹp chrome to bản, cản sau thiết kế kiểu "sừng trâu" tương đồng với cản trước và bao bọc lấy hai mảng đèn phản quang. Đuôi lướt gió nhằm tăng tính khí động học và nét thể thao cho chiếc SUV.
    >>>xem thêm: Ford Focus
    đánh giá nội thất
    So với các đối thủ châu Á, xe Ford Everest 2017 sở hữu một khoang lái đương đại, nhiều tiện thể nghi hơn với lối bày trí đơn giản, chú trọng đến tính có ích dành cho hành khách.
    ghế ngồi bọc da cao cấp cho tất cả phiên bản, tích hợp điều chỉnh điện 8 hướng ghế lái và ghế hành khách trên phiên bản Titanium và Titanium+, còn phiên bản Trend chỉ bố trí chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái.
    Hàng ghế thứ hai chỉnh độ nghiêng lưng ghế, có thể trượt lên phía trước theo tỉ lệ 60:40 để mở rộng không gian để chân cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có thể gập 50:50 bằng nút bấm điện trên hai bản cao cấp, tính năng "độc quyền" trong phân khúc. Không gian phía sau nhìn chung đủ thoải mái cho vóc người 1m75, đầu gối không bị bó quá nhiều, cảm giác khi đi các hành trình dài không quá mệt và mỏi.
    Bảng tablo được bọc da cho hai phiên bản Titanium và Titanium+, trong khi phiên bản Everest Trend sử dụng chất liệu ốp nhựa đơn giản hơn. Cụm điều khiển trung tâm của hệ thống giải trí và hệ thống điều hòa có các nút bấm bố trí hơi phức tạp, người sử dụng cần nhiều thời kì để ghi nhớ và làm quen.
    Vô-lăng của Everest 2017 là kiểu bốn chấu, bọc da, tích hợp một loạt các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình, đó là trang bị tiêu chuẩn ở tất cả các phiên bản.
    Cửa xe phiên bản Trend ốp nhựa toàn bộ thì hai phiên bản còn lại được ốp thêm một mảng da ngay khu vực gác tay, giúp người lái và hành khách thoải mái hơn. Các cửa đều trang bị kính điều khiển điện, riêng chức năng lên/xuống một chạm tích hợp chống kẹt chỉ xuất hiện ở vị trí người lái.
    Nội thất của Everest được thắp sáng bằng toàn bộ đèn điện LED có ánh sáng vừa phải, màu vàng nhạt giúp cho không gian nội thất được chiếu rọi khá tốt vào ban đêm.
    Không gian hành lý được mở mang hơn với dung tích 450 lít, khi gấp gọn hàng ghế thứ ba và thứ hai dung tích không gian hành lý có thể mở rộng lần lượt lên tới 1.050 Và 2.010 Lít, tích hợp đến 30 hốc để đồ trên cánh cửa, bảng tablo cũng như các vị trí gác tay, bảo đảm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của hành khách.
    kiểm tra nhân thể nghi
    Ford mang đến khả năng giải trí nhỉnh hơn các đối thủ cho cả ba phiên bản với:
    Hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, Ipod & USB, AUX, Bluetooth, 10 loa.
    Everest 2017 nay có thể nói là hiện đại nhất phân khúc với công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC thế hệ 3 với màn hình TFT cảm ứng 8” tích hợp khe thẻ nhớ SD và bộ phát WIFI Internet.
    Việc giao thông, giải trí của người lái hoặc hành khách vô cùng thuận lợi và dễ dàng nhờ vào kết nối điện thoại thông minh qua Apple Carplay hay Android Auto.
    Cả 3 phiên bản đều trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cho hàng ghế trước. Hai hàng ghế còn lại được trang bị một giàn lạnh riêng độc lập với hai ghế trước, tuy nhiên cửa gió được dàn trải đều trên trần xe, giúp mọi vị trí ngồi đều được tận hưởng không khí mát lạnh từ hệ thống điều hòa.
    Khu vực điều khiển điều hòa cho khu vực ghế sau phiên bản Titanium+ còn tích hợp một ổ điện 230V/150W phục vụ nhu cầu năng lượng cho những thiết bị như tủ làm mát hay sạc laptop ...
    kiểm tra vận hành - an toàn
    Ford Everest 2017 kế thừa sức mạnh từ hai mẫu động cơ tăm tiếng của Ford Ranger.
    Hai phiên bản Trend và Titanium được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.2L i4 TDCi trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp tạo ra sức suất 158 sức ngựa tại 3.200 Vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm từ 1.600 - 2.500 Vòng/phút, tất cả sức mạnh sẽ được truyền qua hệ thống dẫn động cầu sau qua hộp số tự động 6 cấp.
    Phiên bản Titanium+ mạnh mẽ nhất khi được trang tiêu cực cơ diesel tăng áp 3.2L i5 TDCi trục cam kép, có làm mát bằng khí nạp tạo ra công suất 197 mã lực tại 3.000 Vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm từ 1.750 - 2.500 Vòng/phút và được dẫn động bằng hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động bán thời gian kết hợp cùng hệ thống kiểm soát đường địa hình Terrain Management System có thể hiệu chỉnh 4 chế độ vận hành đặc biệt (thông thường, tuyết/bùn/cỏ, cát, đá).
    Có thể thấy, với sự điều chỉnh giá cùng những trang bị đáng tiền trên mẫu SUV 7 chỗ này, Ford Everest 2017 thật sự vẫn là chiếc xe phù hợp để phục vụ việc đi lại cho cả gia đình, dành cho những ai cá tính, ưu thích phong cách trẻ trung, hiện đại đặc trưng của hãng Ford.
    Ford Thăng Long
    Địa chỉ: 105 Láng Hạ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985648989
     
    Đang tải...
: ford everest

Chia sẻ trang này