Khu resort chuẩn 5 sao sunshine city ciputra

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 1/12/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo người phát ngôn đại diện của Sunshine Group, giới nhà giầu và tầng lớp thượng lưu luôn đòi hỏi không sống của họ phải luôn luôn trong lành như những không gian tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Họ thường đi đến những nơi sang trọng, có rất nhiều cơ hội để chi tiêu tiền bạc của mình, chứng minh sở thích và phong cách sống của họ và thỏa mãn những khám phá và trải nghiệm của bản thân, chẳng hạn như Dubai, New York, Paris....
    >>Xem thêm: Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại dự án sunshine city
    Khu đô thị Sunshine City City được mệnh danh là khu nghỉ đưởng đẳng cấp chuẩn 5 sao đầu tiên tại Hà Nội, dự án thiết kế với cảm hứng từ những thành phố sang trọng nhất thế giới như trung tâm tài chính tế giới New York, thành phố Melbourne trong lành nhất với 6 lần được vinh danh, kinh đô ánh sáng Paris, Sunshine City được trang bị hệ thống đồ nội thất mạ vàng sang trọng cùng 40 tiện ích dịch vụ lầ đầu tiên xuất hiện tại thủ đô như sân đỗ trực thăng, hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt mỹ, bar ngoài trời sang trọng...
    [​IMG]
    Trong những gần đây, Hà Nội trở lên hấp dẫn hơn với bạn bè quốc tế bằng chứng là đã thu hút được nhiều chính khách quốc tế như Tổng Thống Mỹ, nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực và những giới quý tộc nước ngoài, nhưng công bằng mà nói các dịch vụ sang trọng hiện có tại Thủ Đô chưa đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của họ.
    Xem thêm: Điểm lại tổng quan chung cư sunshine city ciputra
    "Để Hà Nội trở lên nổi bật và có hình ảnh đẹp trong lòng bạn bè quốc tế và chúng ta muốn xây dựng phát triển với định hướng của thành phố du lịch, thì Hà Nội cần những mô hình phát triển bất động sản với đẳng cấp 5 sao đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của giới nhà giầu ngay tại trung tâm thành phố", theo người phát ngôn của tập đoàn Sunshine chia sẻ với báo giới.
    Để phục vụ mong muốn và đáp ứng nhu cầu ngày mottj gia tăng của thị trường, Tập đoàn Sunshine đã đưa ra dự án Sunshine City Ciputra với định hướng trở thành một khu đô thị đẳng cấp mang không gian những resort, những khu nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố, hội tụ các phong cách của các điểm đến du lịch hàng đầu như New York, Paris và Melbourne.
    [​IMG]
    Dự Án Sunshine City có vị trí đắc địa ở phía Tây Thủ Đô với 40 tiện nghi sang trọng như bến đỗ trực thăng, hồ bơi trên tầng mái, bar sky với những hầm rượu vang thượng hạng ... với hệ thống quản lý được tích hợp công nghệ thông minh hiện đại nhất thế giới. Các căn hộ tại dự án đều được lát đá cẩm thạch cùng hệ thống nội thất mạ vàng sang trọng, mang tới nơi đây bầu không khí đậm nét hoàng gia, quý tộc và gợi nhớ đến những siêu du thuyền đắt giá nhất thế giới của những tỷ phú lừng danh.
    [​IMG]
    Hiện nay chủ đầu tư sunshine group đang triển khai chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ trong dự án với tên gọi “chính sách hometel”. Cụ thể, chủ sở hữu căn hộ sẽ được bàn giao một sổ đỏ vĩnh viễn và có thể tham gia chương trình ủy thác kinh doanh cho chủ đầu tư với mức lợi nhuậ mà chủ sở hữu căn hộ nhận được là 24% trong 3 năm đầu. Đây là một trong những chính sách hấp đẫn dành tặng cho quý khách hàng mà sunshine group mang lại
    Với 6 tòa tháp cao ốc cùng gần 100 biệt thự sang trọng với kiến trúc tân cổ điển sẽ đáp ứng được những mong mỏi về nhu cầu của những quý khách hàng yêu quý không gian sân vườn. Những tòa căn hộ cao ốc tại dự án như tái hiện không gian của những tòa Tháp New York hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh panorama tuyệt mỹ nhìn toàn cảnh Hồ Tây, Sông Hồng hoặc sân gôn Ciputra.
    Theo những chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bất động sản, kiến trúc sư trưởng Sunshine City Ciputra, với những điểm mạnh của vùng đồng bằng sông Hồng, cùng những chính sách hoạch định chiến lược của thành phố, Sunshine City hoàn toàn đủ điều kiện và sở hữu nhiều tiềm năng tăng trưởng, góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội và thu hút đông đảo bạn bè quốc tế, những chính khách, và tầng lớp thượng lưu quốc tế.
    Bài viết tham khảo tại vnexpress.net
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này