Không biết là bệnh dài bao quy đầu có hậu quả gì

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi meoluoipx, 11/10/16.

  1. meoluoipx

    meoluoipx New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Cùng với sự phát triển của thị trấn hội là một số hội chứng nam khoa cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong số ấy không thể không đề cập đến vấn đề bệnh dài bao quy đầu. Đây là tình trạng phái mạnh lúc tới tuổi trưởng thành, lớp da quy đầu vẫn bao phủ lên quy đầu cậu nhỏ, khiến quy đầu không thể lộ triệt để ra ngoài được. tuy thế vì không rõ bệnh dài bao quy đầu có nguy hại gì cần phải phái mạnh thường chủ quan, bỏ mặc sức khỏe của mình.
    Với nam giới, dương vật được coi như một thứ “vũ khí” quan trọng, vừa giúp chinh phục tình cảm của chị em nữ giới, vừa là bộ phận quan trọng quyết định vào nguy cơ sinh sản. cho nên, ví như mắc bệnh lý dài bao quy đầu, phái mạnh sẽ gặp đầy đủ ảnh hưởng:
    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu ở đâu
    – hậu quả vào đời sống tinh thần: khi bị bệnh bao quy đầu dài, một vài chất bẩn cặn thường bám lại gây ngứa, quá trình trình viêm nhiễm, khiến đàn ông chẳng thể ân ái như ý muốn từ ấy lánh né tình dục, luôn có cảm giác kém cỏi, tự ti trước mặt người bạn tình của mình. Thậm chí, giả dụ vấn đề này kéo dài, lại không nhận được sự cảm thông và hướng dẫn từ người nhà phái mạnh rất dễ rơi đến trầm cảm.
    – biến chứng đến việc vệ sinh hàng ngày: dài bao quy đầu làm cho việc vệ sinh khó chịu, lúc đi tiểu, nước tiểu còn sót lại sẽ đọng lại quanh khu vực nếp da quy đầu. giúp cho vi khuẩn tiến xâu và phát triển.
    – ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật: những nghiên cứu đã cho hay, tại độ tuổi dậy thì, thằng nhỏ đang phát triển mạnh, ví như bao quy đầu bị dài sẽ gò bó, kìm hãm sự phát triển thông thường của cậu nhỏ. đó là lí do vì sao cậu bé của đàn ông bị bệnh dài bao quy đầu thường nhỏ hơn so với số lượng người thường ngày.
    – tác hại tới chất lượng cuộc yêu: dài bao quy đầu làm cho hiện tượng viêm nhiễm bị mắc lại lại tần số cao, gây đau nhức mỗi khi quan hệ, làm Rối loạn cương dương, gây bệnh lý xuất tinh sớm, không thể thỏa mãn được bản thân cũng như đối phương.

    – Gây hiếm muộn tại nam giới: Một trong những ảnh hưởng nghiêm trọng của dài bao quy đầu chính là gây vô sinh. Bởi một vài chất bẩn trên bao quy đầu gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, nguy hại đến chất lượng tinh trùng, giảm khả năng trứng gặp tinh trùng.
    – biến chứng tới sức khỏe bạn tình: Bựa sinh dục là một trong một vài tác nhân gây quá trình trình viêm nhiễm phòng ban sinh dục, và là khả năng gây ung thư dương vật (nếu không được điều trị). Điều này không chỉ tác hại vào sức khỏe đấng mày râu lúc ân ái mà còn làm cho bựa sinh dục tiến xâu đến âm đạo, kích thích tử cung, dẫn vào ung thư cổ tử cung ở thai sản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này