Khởi công xây dựng khu biệt thự ven sông đẳng cấp tại Nam Sài Gòn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 11/11/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons thuộc Tập đoàn Coteccons vừa cùng chủ đầu tư VinaCapital tổ chức Lễ khởi công xây dựng giai đoạn cuối cùng của khu biệt thự ven sông Nine South estates. Tham dự sự kiện đặc biệt này có sự hiện diện của ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Coteccons, các thành viên quản trị cấp cao của Tập đoàn VinaCapital cùng các đối tác quan trọng của dự án.
    Lễ khởi công dự án
    >> bán chung cư kim văn kim lũ vinaconex 2
    Lễ khởi công dự án khu biệt thự ven sông Nine South estates
    Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Hữu Thọ (Q. Nhà bè, Tp.HCM) trên khu đất 12,9 ha có tầm nhìn trải dài hơn 400m bên bờ sông Tôm với hơn 13.000 m2 công viên ven sông, Nine South estate được thiết kế thanh lịch với không gian rộng mở và trong lành khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.
    >> bán chung cư vinaconex 2
    Để tạo cảnh quan cho toàn bộ dự án, cây xanh các loại cũng được chủ đầu tư tập kết về khu vườn ươm ngay tại dự án. Mỗi con đường nội bộ tại Nine South Estates trồng một loại cây khác nhau, tạo nên hệ thực vật đa dạng ngay bên trong dự án.
    Theo đó, biệt thự ven sông sẽ có từ 4 -5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, trong khi đó, nhà phố vườn có 3-4 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế với mục đích tận dụng tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió sông mát lành, giúp gia chủ sở hữu nhiều không gian rộng rãi, thoáng mát để thư giãn và vui chơi sau một ngày dài làm việc.
    >> kim văn kim lũ vinaconex 2
    khu biệt thự ven sông Nine South estates
    Nine South estate tọa lạc trên khu đất 12,9 ha có tầm nhìn
    trải dài hơn 400m bên bờ sông Tôm
    Bên cạnh đó, ngay tại dự án còn có phòng tập gym, hồ bơi, nhà câu lạc bộ, không gian vui chơi cho trẻ em, phòng đọc sách. Đặc biệt, dịch vụ an ninh 24/7 mang đến một cuộc sống tiện nghi và an toàn cho các cư dân của Nine South estates.
    Ông Mike Gammel, Tổng giám đốc dự án Nine South estates chia sẻ: “Chúng tôi muốn tiên phong kiến tạo một phong cách sống mới, vừa giao hòa với thiên nhiên mà vẫn không tách biệt với những tiện ích tiện nghi hiện đại ở Tp.HCM”.
    Ngoài các tiện ích bên trong, xung quanh dự án này còn có các công trình đẳng cấp quốc tế như: ĐH RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường quốc tế Mỹ và các bệnh viện Pháp Việt FV, cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi giải trí SC VivoCity, trung tâm Crescent Mall cùng vô số các hoạt động giải trí khác.
    “Ngày càng nhiều các gia đình di chuyển xa trung tâm thành phố để tìm kiếm một môi trường trong lành và gắn kết tinh thần gia đình để nuôi dạy con cái. Biệt thự ven sông Nine South estates với không gian sống an toàn, yên tĩnh và nhiều tiện nghi đẳng cấp dành cho mọi lứa tuổi hoàn toàn xứng đáng là một tổ ấm đáng sống của tương lai” – ông Mike Gammel chia sẻ thêm.
    Nine South estate
    Nine South estate cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2017
    Dự án Nine South estates bao gồm 355 căn nhà phố vườn và 26 căn biệt thự ven sông được thiết kế theo phong cách giao hòa giữa đương đại và tân cổ điển. Công ty CP Đầu tư Xây dựng RICONS, thành viên của Tập đoàn COTECCONS sẽ đảm nhận việc xây dựng các biệt thự ven sông và 127 biệt thự phố vườn còn lại.
    Ông Lê Miên Thụy, Tổng giám đốc công ty Ricons chia sẻ về dự án: “Với việc được hợp tác với tập đoàn VinaCapital, chúng tôi tin tưởng sẽ xây dựng thành công dự án với cam kết chất lượng, an toàn thi công và bảo đảm tiến độ”.
    Theo đó, Nine South estate cam kết sẽ hoàn thành và bàn giao vào quý IV/2017. Đồng thời, người mua biệt thự tại đây còn được hưởng mức chiết khấu 1% cho mỗi căn khi mua từ hai căn trở lên, phương thức thanh toán linh hoạt chia làm 5 đợt cho đến khi nhận sổ hồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này