Khoai lang và chuối có tác dụng chữa viêm khớp hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi lyly98, 25/4/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chưa có cách nào chữa dứt điểm viêm khớp nhưng bạn có thể sử dụng thực phẩm ngay tại bếp để giảm bớt các cơn đau.
    Có rất nhiều rối loạn liên quan đến tuổi tác và trên thực tế, không có cách chữa trị cho nhiều trường hợp trong số đó. Viêm khớp là một rối loạn thoái hóa như vậy.
    Viêm khớp là tình trạng khá phổ biến ở người lớn tuổi, gây ra rất nhiều đau đớn. Nguyên nhân có thể do chấn thương, trao đổi chất bất thường hoặc nhiễm trùng, di truyền… Hiện nay không có cách chữa dứt điểm. Tuy nhiên, các triệu chứng của nó có thể được kiểm soát một cách hiệu quả.
    Thông thường, những người bị viêm khớp được khuyên nên dùng thuốc theo quy định, vật lý trị liệu hoặc thậm chí phẫu thuật để giúp giảm đau và cứng khớp.
    Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng bài thuốc đơn giản, thực hiện ngay tại nhà dưới đây để giúp giảm đau viêm khớp một cách tự nhiên mà không cần phải lo lắng những tác dụng phụ.
    Nguyên liệu:

    • Nghiền nhuyễn chuối chín – 1/2 chén
    • Nghiền nhuyễn khoai lang -1/2 ly.
    Thực hiện:
    Trộn đều 2 thực phẩm này trong một chiếc bát nhỏ. Sau đó ăn mỗi ngày 1 lần, sau bữa ăn, những triệu chứng viêm khớp của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
    [​IMG]
    Chuối rất giàu hàm lượng kali và kali có khả năng làm tăng lưu lượng máu đến các khớp xương giúp thư giãn cơ bắp của bạn, do đó làm giảm đau viêm khớp.
    Khoai lang rất giàu hàm lượng protein giúp nuôi dưỡng cơ bắp để tránh xa đau cơ, viêm khớp, cứng khớp.
    Sự kết hợp giữa chuối và khoai lang chính là sự cộng hưởng vô cùng hiệu quả giúp bạn điều trị hiệu quả viêm khớp ngay tại nhà.
    Cùng với việc tiêu thụ hỗn hợp này, bạn cũng phải đảm bảo thường xuyên sử dụng vật lý trị liệu và duy trì một chế độ ăn uống cân bằng theo quy định của bác sĩ trong khi điều trị viêm khớp.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex

    [​IMG]
    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).
    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.
    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
    Hyluflex.com (Tổng hợp)​
     
    Đang tải...
: hyluflex

Chia sẻ trang này