Khi niềm đam mê kinh doanh phối hợp cùng ẩm thực truyền thống

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bạn muốn mở một công ty phân phối đồ ăn nhưng bạn ko biết nên lựa chọn món ăn nào vừa thu hút được nhiều thực khách mang lại doanh thu cao vừa thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực truyền thống của bạn thì việc mở một cửa hàng bán bánh bao chính là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. công ty bánh bao Cần Gia hi vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho bất kì cty TNHH đối tác nào. Chúng ta hãy với điểm qua một vài lí do tại sao mở một cty TNHH phân phối bánh bao lại hấp dẫn đến vậy nhé.

    1. Sản phẩm đa dạng:
    [​IMG]
    Bánh bao không chỉ đơn thuần chỉ có duy nhất một loại bánh mà tùy theo từng nhu cầu của cửa hàng bánh bao mà đại lý sẽ phân phối nhiều loại bánh bao phù hợp để có thể phục vụ cho buôn sĩ & lẻ, cho những tour du lịch, cho các nhà máy, xí nghiệp,… Chúng ta có thể kể đến vô vàn những loại bánh bao khác nhau tùy theo loại nhân của bánh như bánh bao xá xíu, bánh bao trứng muối, bánh bao thịt heo trứng cút,… hay theo cách chế biến khác nhau như bánh bao hấp và bánh bao chiên. Cũng là bánh bao tuy nhiên lại đa dạng những loại sẽ khiến cho món bánh ko bị nhàm chán và gây ngán cho thực khách.

    2. Được phân phối sản phẩm chất lượng tuyệt hảo:

    cty TNHH bánh bao Cần Gia cùng uy tín hơn 90 năm sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đại lí bánh bao của Cần Gia chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng các bữa ăn chất lượng & đầy đủ dinh dưỡng, chuẩn bị năng lượng cho công việc hằng ngày. Ngày nay, bánh bao là một món ăn hết sức quen thuộc cho mỗi người dân từ mọi tầng lớp trong xã hội, chính vì thế việc trở thàng một cty TNHH bánh bao cùng các sản phẩm đạt chuẩn cao nhất định sẽ gây dựng được lòng tin nơi khách hàng.

    3. Giá cả phải chăng & hợp lí:

    Một chiếc bánh bao Cần Gia được bán trên thị trường cùng giá khá rẻ. Nếu như trở nên một công ty bánh bao của Cần Gia, chúng tôi chắc chắn sẽ hân phối cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều cùng giá lẻ.

    4. Được hưởng ưu đãi trang bị tủ bánh miễn phí :

    cùng mong muốn mở rộng thị trường, cty TNHH bánh bao Cần Gia sẽ tạo những điều kiện hết sức thuận lợi cho những cửa hàng của mình thông trải qua rất nhiều ưu đã hấp dẫn. Chúng ta có thể kể đến như tặng tủ trưng bày bánh miễn phí, giao hàng tận nơi và miễn phí tiền vận chuyển cho các công ty TNHH ở tỉnh lẻ, thậm chí còn được tặng 20 cái bánh boa đủ loại bán vào ngày khai trương. Đồng thời, những công ty TNHH bánh bao hoàn toàn có thể tham gia vào chương trình bán hàng online của cty TNHH để có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng.

    Đại lý bán bánh bao Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của cửa hàng bán bánh bao đặc biệt Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này