Khí hư màu vàng coi chừng báo hiệu bệnh phụ khoa nguy hiểm

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi ChuoiIT, 26/9/17.

  1. ChuoiIT

    ChuoiIT New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Tín Dân
    Nơi ở:
    45/15 Ông Ích Khiêm, P10, Q11, HCM
    Khí hư như nào là bất thường?

    Khí hư bất thường và huyet trang dong cuc là tình trạng xảy ra khi âm đao tiết ra dịch tiết ở trạng thái bất thường kể cả về lượng hay màu sắc và gây ra những triệu chứng như ngứa, đau dữ dội hoặc có mùi hôi. Đây thường là dấu hiệu thông báo cơ thể nữ giới đang gặp phải vấn đề.

    Hiện tượng khí hư bất thường xảy ra có thể bởi sinh lý tuy nhiên đa phần là do các bệnh lý phụ khoa hay viêm nhiễm vùng kín gây ra.

    Khí hư màu xanh là triệu chứng bệnh gì?

    Khi thấy khí hư có màu xanh thì các chị em nên cẩn thận vì đây thường là dấu hiệu đặc trưng của khá nhiều bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như:

    Bệnh viêm âm đao vì trùng roi Trichomonas: biểu hiện của bệnh là khí hư có màu vàng, xanh như mủ, có mùi hôi, đặc quánh và gây ra nếu ngứa rát ở âm đao. bệnh lý này thường gặp ở các chị em sau khi sinh hay quan hệ tình duc không an toàn…

    Bệnh viêm cổ tử cung: là bệnh lý bởi vi khuẩn chlamydia gây ra với các biểu hiện là ra nhiều khí hư màu vàng nhạt sau đó chuyển dần sang vàng đậm, xanh kèm theo mủ trong dịch, có mùi hôi khó chịu, đau âm ỉ vùng bụng dưới.

    [​IMG]

    Bệnh viêm vùng chậu: khí hư có màu xanh, nhiều mủ, đặc quánh và có mùi hôi tanh là biểu hiện đặc trưng của bệnh lý này. hơn thế nữa, người bệnh còn có thể bị sốt, đau bụng dưới hay hình thành các khối u dẫn đến nguy hiểm đến nguy cơ sinh sản của bản thân.

    Bệnh lậu: đây là bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu gây ra. Bệnh thường có các triệu chứng như khí hư ra nhiều, có màu vàng, xanh, có mùi hôi, có mủ. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến vùng kín mà còn có thể lây lan nhanh chóng và gây ra các bệnh viêm tử cung, viêm âm đao… có thể dẫn đến nếu vô sinh, hiếm muộn.

    Điều trị khí hư có màu vàng hiệu quả

    Để trị bệnh khí hư màu vàng hiệu quả, chị em cần đi thăm khám để xác định vì sao và tình trạng cụ thể. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp.

    Trong quá trình điều trị, các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ: Chị em không nên sử dụng các sản phẩm chữa trị một biện pháp bừa bãi khi chưa kiểm tra và có sự chỉ định của bác sĩ. Nên tuân thủ thực hiện theo chỉ dẫn của chuyên gia để kiểm soát bệnh hiệu quả.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, để hỗ trợ điều trị hiệu quả, chị em cần giữ vệ sinh cơ thể, đặc biệt là sinh dục trong những ngày có kinh sạch sẽ và đúng phương pháp. Nên dùng các dung dịch giúp cân bằng pH âm đao; không tạo nên kích ứng và có tính sát khuẩn mạnh. Luôn giữ vùng kín khô thoáng bằng kỹ thuật mặc đồ rộng rãi và thoải mái.
    Làm việc và nghỉ ngơi điều độ. Rèn luyện lối sống khoa học; cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và tập luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    Rèn luyện sức khỏe để bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh

    Để sớm thoát khỏi tình trạng khí hư màu vàng cùng các triệu chứng bất thường khiến chị em lo lắng, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia qua đường dây nóng 028 39 233 666 - Zalo : 0128 254 6866 để được tư vấn huyết trắng ra nhiều là bệnh gì và hỗ trợ tốt nhất. Phòng khám đa khoa Thế Giới , địa chỉ y tế uy tín chuyên giải quyết các vấn đề phụ khoa khó nói ở nữ giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này