Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 14/11/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo những chuyên gia cho hiểu, có nhiều chị em đều phải mắc một trong các bệnh phụ khoa ít nhất 1 lần. rất nhiều phụ nữ còn rất mơ hồ về nguyên do và kỹ thuật phòng tránh bệnh phụ khoa nên nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cao. Đồng thời có nhiều phụ nữ cũng không có thói quen thăm khám phụ khoa định kỳ để thăm khám tình trạng sức khỏe và đưa ra phác đồ chữa bệnh phù hợp nếu không may mắc các nhóm bệnh phụ khoa nguy hiểm. vì vậy, việc lựa chọn phòng khám phụ khoa tphcm tốt và uy tín để kiểm tra là khá quan trọng.
    [​IMG]

    Những điều cần biết về bệnh phụ khoa

    Bệnh phụ khoa là gì?
    Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ ra các bệnh gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản phụ nữ bao gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng. Hầu hết, những hinh anh kham phu khoa đều là các bệnh nguy hiểm, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản ở nữ giới. chính vì vậy, việc thăm khám phụ khoa ở các phòng phụ khoa ở tphcm là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

    Các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới bây giờ:
    Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, rong kinh
    Viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm vùng chậu.
    Bệnh buồng trứng: u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang, viêm buồng trứng
    Bệnh tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung.

    Khám phụ khoa là khám những gì?
    Khám phụ khoa là quá trình kiểm tra âm đạo nữ giới để xác định kích thước, vị trí của các bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung, buồng trứng để xuất hiện ra virus gây viêm nhiễm phụ khoa, bệnh đường tình dục, u xơ,….
    Khám phụ khoa gồm những bước đơn giản, diễn ra nhẹ nhàng trong thời gian ngắn dưới sự thực hiện của bác sĩ phụ khoa gồm:
    Khám bên ngoài: Quan sát bằng mắt thường những dấu hiệu bên ngoài vùng kín nam, các nếp gấp âm đạo, âm hộ, môi lớn,….
    Khám bên trong âm đạo: Các bác sĩ sẽ dùng mỏ vịt nhẹ nhàng đưa vào bên trong âm đạo để tiến hành khám vị trí, kích thước cổ tử cung. Sau đó bác sĩ có thể khám bên trong âm đạo bằng tay.
    Khám bụng: Dùng tay ấn vào vùng dạ bụng từ bên ngoài bụng để chắc chắn rằng tử cung và buồng trứng ở đúng vị trí.
    Khám hậu môn: Dùng ngón tay đặt vào trực tràng để xem có khối u nào không.
    Khám ngực: Có thể nhận biết ung thư vú (nếu có).
    Các bác sĩ tại phòng khám phụ khoa ở tphcm khuyên rằng, trước khi khám phụ khoa, nữ giới nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Tốt nhất là đi khám vào buổi sáng, sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày trở lên, không quan hệ trước khi khám phụ khoa, và không dùng những chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, nên mặc quần áo thoải mái để dễ dàng trong quá trình thăm khám.
    Đối tượng dễ mắc phải các bệnh phụ khoa là những phụ nữ đang ở độ tuổi sinh sản, đã quan hệ tình dục hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh. Do đó, việc thăm khám phụ khoa định kỳ cũng như lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt tại tphcm là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khoẻ và hạnh phúc của mỗi người. Những yếu tố để đánh giá phòng bệnh viện tốt phụ khoa uy tín là:
    Có giấy phép hoạt động hợp pháp của Bộ Y Tế.
    Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng không để bệnh nhân chờ đợi lâu trong quá trình thăm khám.
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.
    Chi phí trị bệnh được công khai minh bạch, hợp lý.
    Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng với môi trường khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát. an toàn.
    trung tâm y tế làm việc trong và ngoài giờ hành chánh, thời gian linh hoạt.
    Vậy phòng khám phụ khoa ở tphcm nào tốt nhất hiện nay?
    Trên địa bàn TPHCM cũng như các khu vực lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,… thì bệnh viện đa khoa thế giới đang được hầu hết chị em an tâm lựa chọn là địa chỉ tin cập để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế đa khoa thế giới đã trị bệnh thành công cho hàng ngàn bệnh nhân bị mắc các bệnh phụ khoa, và nhận được lòng tin từ người bệnh. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi luôn có được sự tin tưởng của nhiều chị em mà đội ngũ nhân viên của Mayo đã nỗ lục phấn đấu Rất nhiều để mang lại những ưu điểm vượt trội như:
    Phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến:
    phòng khám Đa Khoa thế giới luôn là phòng khám phụ khoa tư nhân ở tphcm tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tân tiến từ nhiều nước hiện đại trên thế giới để chữa trị triệt để, hiệu quả, nhanh chóng tất cả các bệnh phụ khoa, giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí điều trị.
    Trên đây là những chia sẻ về Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại tphcm được chia sẻ và tổng hợp bởi các chuyên gia phòng khám đa khoa thế giới. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng gọi vào sdt 028 39 233 666 hoặc zalo 0128 254 6866 để được tư vấn thêm.

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: viêm phụ khoa có mang thai được không?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này