Khám phá thành phần hóa học trong kem trị mụn thần thánh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi boshop2016, 20/1/17.

  1. boshop2016

    boshop2016 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tần
    Mụn chính là một trong những kẻ thù truyền kiếp của làn da mặt chúng ta vì không những mang đến ảnh hưởng đến thẩm mỹ bản thân, mà còn ảnh hưởng đến giao tiếp trong công việc của mỗi người.

    Tuy vậy, bạn có thể hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn sản phẩm trị mụn phù hợp với từng tình trạng mụn đang gặp vào việc xác định những thành phần trị mụn được các chuyên gia kiểm chứng. Hãy cùng Blog Mẹo trị mụn khám phá những hoạt chất thường có trong các sản phẩm trị mụn.

    1. Benzoyl Peroxide phóng oxy phá hủy khuẩn mụn.

    hoạt chất benzoyl peroxide được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm trị mụn. Nó hoạt động bằng cách phá vỡ thành acid benzoic và oxy khi chạm vào da. Oxy giúp tiêu diệt vi khuẩn P.acnes, và acid benzoic đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết sâu, loạt bỏ da chết và bã nhờn bên trong lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Benzoyl peroxide thường có trong các sản phẩm dạng gel và cream và là dược liệu chủ yếu cả trong những sản phẩm thuốc trị mụn tự do lẫn bán theo toa bác sĩ.

    2. Salicylic acid đặc trị mụn bọc.

    hoạt chất salicylic acid là thành phần sử dụng phổ biến nhất trong các thành phần điều trị mụn hiện nay. Chất này, sẽ đánh tan sự tích tụ da chết trên vùng da mụn giúp chân lông thông thoáng, tẩy tế bào chết đọng lại ở da, đồng thời diệt khuẩn triệt để. Ngăn mụn quay trở lại.

    [​IMG]

    Rất nhiều sản phẩm kem, gel, lotion, và giấy thấm dầu dùng để điều trị và ngăn ngừa mụn được sản xuất bằng cách kết hợp salicylic acid với các thành phần trị mụn khác. Bạn nên chú ý cách sử dụng vì đôi khi salicylic acid có thể gây hiện tượng tẩy đỏ và kích ứng da.

    3. Thành phần BHA trị mụn tình trạng nặng hiệu quả

    tác dụng BHA giúp kháng khuẩn và là thành phần lý tưởng cho việc làm dịu tình trạng viêm da, tẩy đỏ. Các sản phẩm có chứa BHA điều trị tốt nhất cho bệnh Rosacea – tình trạng nổi mụn như mụn trứng cá, da đỏ và xuất hiện nhiều ở trên mặt.

    [​IMG]

    Bạn có thể thấy thành phần Azelaic Acid trong các sản phẩm để điều trị vết thâm, hoặc da bị tổn thương do viêm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này