Khám phá quá trình sản xuất Dụng cụ làm bánh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 10/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đồ làm bánh phù hợp riêng cho từng loại bánh khác nhau

    Dụng cụ làm bánh - mẫu sản phẩm rất cần phải bảo quản phía trong gầm tủ lạnh, ngăn mát, nhiệt độ tương thích là từ 2-5 độ C, tinh giảm để tại địa chỉ cửa tủ lạnh lộ diện vào biến hóa nhiệt độ có khả năng sẽ bị đến thời điểm sử dụng. nếu không sử dụng bỏ vào ngăn đá sẽ lê dài thời gian dữ gìn và bảo vệ lên đến mức 6-9 tháng (không vận dụng cho whipping cream). Đối với các dòng sản phẩm bơ/ creamcheese/ phô mai. Khi cắt nên dùng dao sạch để hạn chế vi khuẩn bám vào thực phẩm sinh sôi. cao nhất khi cắt nên nhúng dao qua nước nóng giúp lát cắt đẹp hơn & diệt khuẩn. Cách thứ hai khi cắt bơ có thể bọc màng co vào lưỡi dao cắt & sau khi cắt cũng tiếp tục bọc màng co áp sát thực phẩm để hạn chế vi trùng giao thiệp với bơ/ phô mai.

    Bắt nguồn từ khoảng tầm trong thời hạn 1400, kế tiếp vào tầm trong những năm 1700 thì fruit cake được gia công để ăn mừng 1 vụ mùa thu hoạch hạt và kì vọng cho một vụ mùa chiến thắng vào năm tiếp theo. Như trong nội dung bài viết về Biscotti tôi cũng có đề cập đến, các loại hạt & quả khô thường kết thúc vụ ngày thu hoạch của chúng vào thời điểm cuối năm, do đây là thời điểm sẽ có những loại hạt tươi ngon nhất. Bánh Fruit cake Tại Sao lại được nhắc và làm nhiều trong dịp Giáng sinh, nguồn gốc xuất xứ và lí do cụ thể thì chưa được đề cập chính xác.

    [​IMG]
    Trừ khi vị trí đặt lò quá bé quán triệt phép đặt lò nướng lớn hơn thì mình nghĩ bạn nên chọn mua lò tối thiểu từ 42l trở lên vì sự thuận tiện khi làm bánh. Với nhiều chủng loại bánh nhỏ như cookies thì nhiều khi phải nướng thành 2 khay khá mất thời điểm nếu dùng lò nhỏ, từ 42L trở lên là một chọn lựa phù hợp. riêng với các loại bánh to, đặc biệt là bánh cần nở cao như chiffon, lò nhỏ từ 36L trở xuống, thì khoang lò nhỏ, thanh nhiệt trên sẽ gần mặt bánh. vì thế, bánh sẽ dễ bị cháy mặt hơn đối với nướng lò to.

    Nguyên liệu làm đông là nhóm nguyên vật liệu rất là rất cần thiết để triển khai đông các mặt hàng kem tươi trong làm những đồ ăn tráng miệng như mousse, pudding… Geletine được làm bằng quy trình nấu chậm collagen xương, da của động vật. Gelaltine sống sót ở cả hai dạng là dạng bột và dạng lá. Về trong thực tế Gelatine được chia thành 4 loại, sự khác nhau của mỗi loại nằm tại mức độ kết dính của thế nào. Có 4 loại Gelatine: Bronze gelatine: 3.3gr. Silver Gelatine:2.5gr. Gold Gelatine: 2.0gr. Platinum Gelatine: 1.7gr.

    Các dụng cụ đo lường: Trong làm bánh, sự đúng chuẩn được yêu cầu cao hơn so với nấu ăn. Sự sai khác hoàn toàn có thể bạn nghĩ hiếm hoi nhưng đặc biệt quan trọng trong làm bánh, càng ảnh hưởng quan trọng đến các loại vật liệu thuộc đội nguyên liệu gây nở, ảnh hưởng tác động của chúng hoàn toàn có thể đến mùi vị của bánh, ví dụ bột nở vô số sẽ gây ra chat trong bánh, men quá nhiều sẽ gây mùi chua và nồng trong bánh mì khi mà trọng lượng thường dùng là 1tsp bột nở~ 5gr bột nở thì sự sai sót 2gr thật sự là rất nhiều. vì vậy, những đồ vật trong tương lai rất cần thiết nếu bạn không hề muốn thử nghiệm vài mẻ bánh hư do áng chừng khối lượng.

    Tìm hiểu thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/
    Thứ 2 kệ đứng chỉ tạm bợ nên khi dùng số lớn thì máy khá rung lắc và không khẳng định chắc chắn. giá thành thì chỉ cần 1 cái bệ nhựa giá giá cao hơn vài tram ngàn đối với chỉ mua 1 máy đánh trứng loại cầm tay với một mã sản phẩm máy. cho nên vì thế, mình cảm nhận thấy các loại máy đánh trứng để bàn với loại có thể tách rời thế này sẽ không sử dụng được hiệu suất cao. do đó tốt nhất nên chọn mua những dòng máy cầm tay như Philip là rất tốt & rất có thể góp vốn đầu tư them khi yêu cầu của bạn thật sự lên cao.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này