Khám phá miễn tây mùa nước nổi - hấp dẫn mê hồn

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi songngu23, 9/10/17.

  1. songngu23

    songngu23 New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)][COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.7)]Miền Tây luôn là địa điểm du lịch thú vị và hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Cảnh sắc hoang sơ, bình dị cùng lòng mến khách của người dân nơi đây khiến cho bạn đến rồi lại muốn quay trở lại không chỉ một lần. Du lịch miền Tây còn mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không thể tìm thấy được ở nơi nào khác. Hãy cùng ABAY.vn khám phá những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn ở vùng sông nước thơ mộng này nhé.
    [​IMG]

    Khám phá miền Tây cùng những trải nghiệm du lịch thú vị

    Nhắc tới miền Tây là nhắc tới miệt vườn. Và đã du lịch miền Tây là phải ghé chơi miệt vườn hái quả. Những vườn trái cây quanh năm sum suê, trĩu quả được coi đặc sản tuyệt vời của miền Tây sông nước. Ở miền Tây mùa nào quả nấy, luôn đầy ắp trên cành và chờ đợi du khách đến thưởng thức. Chẳng có gì thú vị bằng vào chơi miệt vườn, ngắm nhìn những trái tươi còn trên cây, tự mình hái, tự mình thưởng thức.

    [​IMG]

    Bạn có thể đi dạo trong vườn, hít thở không khí trong lành mát mẻ và được nếm các loại trái cây chín và những món ăn đặc sản miệt vườn rồi tới những ngôi nhà rông nhỏ xinh là nơi khách nghỉ chân để thưởng thức đờn ca tài tử.
    Khám phá sông nước là việc làm không thể thiếu

    Trải nghiệm tuyệt vời không kém ở miền Tây là chèo thuyền dọc bờ kênh. Sông nước, kênh rạch cũng là một trong những đặc sản của miền Tây. Chẳng ai có thể quên được hình ảnh miền Tây với những dòng kênh nhỏ, soi bóng những cây dừa nước. Hãy dành thời gian ngồi thuyền, len lỏi qua những con kênh quanh co, lắng nghe câu hò ngọt lịm của người chèo xuồng để khám phá nét đẹp của vùng miền Tây sông nước. Nếu may mắn đi qua đoạn đường có trái cây, bạn có thể tự nhiên đưaa tay ra hái mà không nhận phải bất kì một lời phàn nàn nào đâu nhé.

    Về du lịch miền Tây tát mương, bắt cá

    Có một trải nghiệm dân dã, mới lạ mà bạn cũng nên thử khi tới miền Tây là be mương bắt cá. Đây được coi là trải nghiệm đặc trung cho văn hóa vùng sông nước mà rất ít nơi có. Bạn sẽ trở thành một người nông dân thực thụ, không ngại khó, không ngại bẩn để có thể bắt cho được chú cá đang ẩn mình dưới lớp bùn lầy. Hoạt động du lịch này thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đấy.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn cũng nên dành thời gian tham quan vườn chim miền Tây. Rải rác ở những tỉnh thành miền Tây đều có những sân chim lớn nhỏ khác nhau. Có những vườn chim với quy mô lớn, trải dài hàng trăm hecta hay được hình thành từ lâu đời. Mỗi vườn chim là một sắc thái khác nhau. Trong đó vườn quốc gia Tràm Chim thường là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi tìm đến sân chim ở miền Tây. Tại đây, mỗi mùa nước tràn về, lại được khoác lên tấm áo dệt bởi vũ điệu của hàng trăm loài chim khác nhau. Bức tranh thiên nhiên rực rỡ ấy sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ đối với du khách du lịch miền Tây.

    Và để có những trải nghiệm thú vị ở miền Tây bạn cần một tấm vé máy bay giá rẻ.
    Hiện để tới miền Tây hành khách hay đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ. Giá vé máy bay đi Cần Thơ trong tháng 10 khá cao. Nếu bay từ Hà Nội bạn phải chi trả mức giá khoảng 699.000đ cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí. Đây là mức giá vé rẻ nhất được mở bán từ hãng VietJet Air. Và trong tháng 10 này giá vé rẻ không nhiều. Tuy nhiên nếu chịu khó đợi sang tháng 11 thì bạn có thể thả ga săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ từ 699.000đ của hãng VietJet Air.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn hành trình bay Đà Nẵng đi Cần Thơ tháng 10 cũng sở hữu những mức giá khá mềm. Chỉ với 399.000đ bạn đã có 1 tấm vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ của hãng VietJet Air rồi. Tuy nhiên vé giá rẻ chỉ xuất hiện trong 1 số ngày, những ngày khác giá vé cao hơn ở mức từ 480.000đ – 580.000đ trở lên.

    Lưu ý:

    - Giá vé ABAY cung cấp là vé máy bay 1 chiều đi Cần Thơ chưa thuế phí.

    - Nếu cần thông tin chi tiết về vé vui lòng liên hệ 1900 6091.

    ABAY chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất ở bất cứ thời điểm nào.
    Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1453401858107082 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/+VemaybaydihanoiVn999/posts/Y8GVitc5toc
    [/COLOR]
    [/COLOR]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này