Khám phá địa chỉ thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp chuẩn sao

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nangmui01, 21/8/17.

  1. nangmui01

    nangmui01 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Theo thống kế, hơn 95% người Á Đông không sở hữu dáng mũi cao, đẹp. Chính vì thế, nhu cầu phẫu thuật nâng mũi của người Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là rất cao. Vậy làm sao để tìm được địa chỉ nâng mũi đẹp? Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc này.

    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ nâng mũi đẹp chuẩn sao

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Nhất là về lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Ước tính mỗi năm thẩm mỹ viện thực hiện hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Trong đó hơn 70% là các ca nâng mũi theo kỹ thuật S Line, bọc sụn, v.v. Tất cả đều thành công 100%. Mang lại chiếc mũi mới đúng theo tỷ lệ vàng do các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc công bố.

    Đến với thẩm mỹ viện. Đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc thẩm mỹ viện) sẽ thăm khám, tư vấn và thực hiện cho bạn. Bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở các cường quốc phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, v.v. Bác sĩ Hùng còn thường xuyên nhận được các giải thưởng danh giá. Giấy chứng nhận từ các đơn vị quốc tế uy tín. Với gu thẩm mỹ tinh tế, sự cẩn trọng trong từng thao tác. Và những kiến thức chuyên môn sâu rộng của mình. Bác sĩ Hùng nhất định sẽ nâng mũi đẹp và an toàn nhất cho các khách hàng.

    [​IMG]

    Không chỉ thường xuyên được các khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt cũng rất an tâm khi trao gửi “mặt tiền” cho Bác sĩ Hùng. Thẩm mỹ viện còn là địa chỉ được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng. Và tìm đến để nâng mũi. Để thể hiện sự tri ân của mình, thẩm mỹ viện cũng thường tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi “khủng” (lên đến 50%) để quý khách có thể làm đẹp thả ga mà không lo về giá.

    Những dịch vụ nâng mũi nổi bật tại TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ mũi. Trong đó các dịch vụ nâng mũi thường được rất nhiều khách hàng lựa chọn là:
    • Nâng mũi S Line: Khắc phục tất cả các khuyết điểm mũi, kể cả bẩm sinh. Phương pháp này sử dụng đồng thời cả sụn sinh học lẫn sụn tự thân nên không chỉ giữ dáng mũi tốt mà còn bảo vệ đầu mũi; tránh bị lộ sóng hoặc bóng đỏ đầu mũi.
    [​IMG]
    • Nâng mũi bọc sụn/ megaderm: Sử dụng sụn cao cấp, chất liệu Megaderm để nâng cao sóng mũi nên khắc phục được hầu hết các nhược điểm của kỹ thuật cũ.
    • Nâng mũi Hàn Quốc: Nâng mũi đẹp tự nhiên, sử dụng sụn chất lượng cao nên có độ mềm mại nhất định; tránh được trường hợp mũi thẳng đơ trông khá “giả tạo”.
    • Nâng mũi không phẫu thuật: Phương pháp nâng cao sóng mũi nhanh nhất hiện nay. Chỉ sau 10 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mũi. Một cách rõ rệt.
    Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây >>> Nâng mũi đẹp [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...
: nang mui

Chia sẻ trang này