Khám phá địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 9/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Hôm trước em có đi phẫu thuật ở 1 địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội. Nhưng nâng mũi được 1 thời gian thì mũi bị vẹo sang bên khiến mặt em trở nên kì dị lắm. Em định đi sửa lại mũi nhưng không biết có sửa được không nữa. Và nếu có thể thì sẽ tiến hành như thế nào ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Diễm Minh – Nha Trang).

    Trả lời: Xin chào Diễm Minh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề sửa lại mũi bị vẹo sau khi nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội bằng cách nào mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Mũi bị vẹo sau khi nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội

    Phẫu thuật nâng mũi mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây nhưng nó đã nhanh chóng vươn lên, trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng chọn lựa trên hành trình chinh phục sắc đẹp của mình.

    [​IMG]

    Tuy không phải là ca đại phẫu quá phức tạp, nhưng phẫu thuật nâng mũi đòi hỏi ở người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Để có thể xác định chính xác vị trí cần đặt sụn, cũng như nên đặt như thế nào để mũi khách hàng không bị lệch sau phẫu thuật.

    Việc mũi bạn bị lệch sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội. Có thể là do bác sĩ tiến hành phẫu thuật đã đặt sụn nâng mũi không đúng vị trí. Chính vì vậy, để sửa lại mũi bị lệch sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ sụn nâng mũi cũ đồng thời thay thế sụn mới để mang đến dáng mũi thanh cao, cũng như khắc phục tình trạng mũi bị lệch.

    [​IMG]

    Đồng thời trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ có thể kết hợp với các chất liệu sụn tự thân để chiếc mũi của bạn được tự nhiên và đẹp hơn.

    Để có thể sửa lại chiếc mũi bị lệch sau khi phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội, thì bạn có thể đến thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi ở địa chỉ 115 Trương Định, P7,Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

    [​IMG]

    Vì sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

    Điều đầu tiên phải kể đến, đó chính là tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi khi tiến hành tại Trung tâm đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, không rủi ro, không biến chứng như các địa chỉ nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội.

    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thường xuyên học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Bằng tài đức của mình, bác sĩ luôn mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật an toàn và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các ca phẫu thuật tại trung tâm đều có chất lượng không thua kém gì các ca phẫu thuật ở nước ngoài.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Nâng mũi đẹp tự nhiên ở Hà Nội [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này