Khai quật liệu pháp điều trị nám hỗn hợp bằng laser

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 23/10/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nám hỗn hợp là loại nám da khó chữa vì gồm cả nám sâu và nám mảng trên mặt. Điều trị nám hỗn hợp với công nghệ laser Yellow hoạt động theo cơ chế thông minh giúp điều trị tận gốc nám hỗn hợp, đồng thời tạo làn da sạch, sáng, hồng và mịn chỉ sau 20 ngày.

    [​IMG]
    Cách điều trị nám hỗn hợp hiệu quả
    Nám hỗn hợp là gì?

    Nám hỗn hợp bảo gồm các loại nám có màu vàng, màu nâu đủ các kích thước to bằng đồng xu hay xuất hiện lấm tấm trên trán, cằm hay 2 bên gò má.
    Nám hỗn hợp là bệnh nám da rất khó chữa bởi vì nó đã ăn sâu vào vùng da mặt - tầng hạ bì của da. Nên để loại bỏ nám hỗn hợp một cách hiệu quả thì bạn nên tìm đến công nghệ laser, có thể đánh bay chân nám tận gốc.

    Điều trị nám hỗn hợp bằng công nghệ laser

    Tùy theo từng vùng da bị nám hỗn hợp, các bác sĩ phải linh hoạt thay đổi cường độ phát xung và bước sóng cho phù hợp từng loại, từng vùng nám da. Đặc biệt, quá trình đòi hỏi thực hiện khéo léo và chuyên nghiệp. Người thực hiện phải tuân thủ các chế độ kiêng kèm, chăm sóc da theo đúng phác đồ điều trị nám hỗn hợp và chỉ dẫn mới có thể đạt được hiệu quả cao.
    Quy trình điều trị nám hỗn hợp bằng công nghệ

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành soi da, thăm khám để đánh giá tình trạng nám của khách hàng sau đó tư vấn về phương pháp và liệu trình trị nám hỗn hợp
    Bước 2: Làm sạch da
    Các bác sĩ sẽ làm sạch da và tẩy tế bào chết sẽ giúp tia laser đi sâu hơn vào vùng da bị nám hỗn hợp, giúp mang lại hiệu quả tối ưu.
    Bước 3: Điều trị nám hỗn hợp bằng công nghệ
    Chuyên viên xác định bước sóng, mức nhiệt phù hợp sau đó tiến hành điều trị nám hỗn hợp bằng các tia laser.
    Bước 4: Bôi kem dưỡng da trị nám hỗn hợp
    Sau khi điều trị nám hỗn hợp bằng tia laser, bệnh nhân sẽ được bôi kem tái tạo da chuyên biệt dành cho người bị nám để hỗ trợ quá trình điều trị nám hỗn hợp cho làn da sáng mịn.

    Điều trị nám hỗn hợp bằng công nghệ cho hiệu quả cao
    Với quá trình điều trị nám hỗn hợp tận gốc với công nghệ laser có thể trị nám hỗn hợp tận gốc, ngăn ngừa và tái phát, làm sạch da mịn tự nhiên, an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo…! Tuy nhiên, phương pháp điều trị nám hỗn hợp này khá tốn kém về chi phí điều trị, để tiết kiệm chi phí hơn cho người bệnh, khuyên bạn nên dùng sản phẩm hỗ trợ chữa trị nám hỗn hợp, tàn nhang của An Mỹ Khang.
    Sản phẩm trị nám da tàn nhang của An Mỹ Khang

    An Mỹ Khang là sản phẩm trị nám hỗn hợp, tàn nhang rất hiệu quả nhờ vào các thành phần tự nhiên của sản phẩm như: Đương quy, ích mẫu, lô hội, ngưu tất, mầm đậu nành,... Giúp bạn cải thiện làn da khô sạm, nám hỗn hợp và tàn nhang lấy lại cho bạn làn da tươi mịn tự nhiên.
    Sản phẩm dược rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và được đánh giá cao trong công cuộc điều trị nám hỗn hợp và các chứng tàn nhang, chống oxy hóa da và cơ thể mạnh,... Xem chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.

    >>>Lưu ý: Tùy cơ địa mỗi người mà bài thuốc và sản phẩm mang lại hiệu quả khác nhau.

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn về cách trị nám hỗn hợp hiệu quả bằng công nghệ laser, giúp bạn điều trị tận gốc các loại nám hỗn hợp và tàn nhang lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng của bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ làm bạn hài lòng.

    Xin cảm ơn!


    Nguồn: https://anmykhang.com/dieu-tri-nam-hon-hop-bang-cong-nghe-laser
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này