Khách hàng e dè khi vay vốn ngân hàng lãi suất cao

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 31/1/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thủ tục vay vốn ngân hàng

    Lãi suất cao, chế độ phạt nghiêm khắc đã khiến nhiều khách hàng e dè khi quyết định sử dụng hình thức vay trên. Tuy nhiên, những khuyết điểm này không đáng so với những gì vay tiêu dùng mang lại. Thứ nhất, tạo cơ hội cho những người bị ngân hàng từ chối có thể tiếp cận nguồn tài chính, nâng cao chất lượng đời sống. Thứ hai, giúp người tiêu dùng nắm bắt cơ hội tốt hơn. Cho vay tín chấp có khả năng cung cấp nhanh nguồn tài chính, hỗ trợ khách hàng chộp lấy thời cơ. Thứ ba, góp phần gia tăng hiểu biêt về tài chính, vì vậy giúp họ quản lí tốt hơn nguồn tài chính cá nhân, tạo nền tảng để họ có thể tham gia các dịch vụ tài chính khác.

    [​IMG]

    Vay tiêu dùng trong tương lai
    lãi suất cho vay ngân hàng agribang

    Không chỉ mở rộng về quy mô dư nợ cho vay mà cả tính chất phức tạp của các khoản vay cũng sẽ tăng lên như cho vay theo lương, cho vay đồng cấp, vay mua sản phẩm trả góp đã và đang phát triển ở rất nhiều quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng. Điều này đòi hỏi nhà nước cần ban hành biện pháp minh bạch, bảo vệ cả bên đi vay lẫn người cho vay.

    Trong tương lai, các chuyên gia cho rằng vay tiêu dùng sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa. Theo thống kê, lĩnh vực này chiếm 15 đến 20% tổng dư nợ trong nước ở các nước phát triển trong khi ở Việt Nam con số này là 6%. Có thể thấy vẫn còn một vùng dư địa rất lớn để các đơn vị cấp tài chính tích cực khai thác. Để theo kịp sự phát triển của thị trường thế giới, các ngân hàng sẽ đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng nhằm đa dạng hóa hoạt động ngân hàng, kích thích sản xuất trong nước, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo sự công bằng cho xã hội.

    Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
    Hãy nhấc máy gọi số 0938.603.822 để được tư vấn vay thế chấp, vay vốn ngân hàng nhanh nhất, vay đáo hạn, vay giải chấp.
    Điều kiênvay tien ngan hang agribank

    Vay ngân hàng sacombank, Vay ngan hang sacombank, Vay ngân hàng agribank, Vay ngân hàng bidv
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này