Khắc phục răng mẻ nhanh chóng bằng sứ Veneer

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi danlin, 5/12/16.

  1. danlin

    danlin New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    32d thu khoa huan,p. bến thành, quan 1
    Khắc phục răng mẻ nhanh chóng bằng sứ Veneer
    Để tìm ra cách khắc phục Răng bị mẻ hiệu quả trước hết phải nắm được nguyên nhân vì sao răng lại bị mẻ. Theo sự đánh giá chung của các chuyên gia thì răng bị mẻ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.
    Có những trường hợp do thiếu hụt canxi trong men răng có thể làm cho răng dễ bị phá vỡ khi có tác động từ bên ngoài hoặc quá trình sâu răng cũng có thể làm mất sự liên kết giữ các mô răng, khiến cho các mô răng bị phá hủy dẫn đến vỡ, mẻ.
    [​IMG]

    Ngoài ra, hiện tượng nghiến răng trong lúc ngủ cũng khiến răng bị bào mòn dần dần và vỡ mẻ. Khi cấu trúc răng bị yếu đi thì chỉ cần có sự tác động từ bên ngoài thì nguy cơ vỡ mẻ là không tránh khỏi và việc điều trị khi răng sứt mẻ là điều cần thiết không những đảm bảo ăn nhai tốt mà còn hạn chế tổn thương răng lan rộng hơn, hạn chế vi khuẩn tấn công.
    Vậy để làm sao để khắc phục được tình trạng này trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo độ bền và mang lại tính thẩm mỹ cao?
    Thay vào các phương pháp Trám răng, khách hàng đã bắt đầu tìm đến các biện pháp thẩm mỹ răng tiên tiến hơn, hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo khắc phục được khuyến điểm.
    Dẫn đầu xu hướng đó chính là MẶT DÁN SỨ VENEER - giải pháp thẩm mỹ ưu việt được ưa chuộng trên toàn thế giới
    >> Xem thêm Dán sứ Veneer giá bao nhiêu?
    Mặt dán sứ veneer có thể hiểu đơn giản là một lớp sứ mỏng chỉ từ 0.3mm đến 0.5mm tạo hình theo bề mặt răng, như một lớp áo giáp vừa bảo vệ phần răng thật vừa giúp che đi các khuyết điểm với những ưu điểm nổi bật sau:
    - Hàm răng trắng sáng tự nhiên như răng thật, không gây nhiễm màu khi uống các thức uống tối màu như trà, cà phê,…
    - Có độ trắng sáng lâu bền
    - Khắc phục được tình trạng răng hô móm ở mức độ nhẹ
    - Phương pháp tối ưu để xử lý tình trạng răng nứt, mẻ ở mức độ nhẹ
    - Thời gian làm nhanh chóng
    - Ngoài ra ở dán sứ Veneer còn là một biện pháp thẩm mỹ răng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến răng thật, không gây đau đớn, ê buốt khi thực hiện, khi tiến hành dán, bác sĩ chỉ mài nhẹ (hầu như không mài) phần men răng để tạo độ bám cho mặt dán sứ.
    [​IMG]
    Hình khách hàng điều trị răng bị mẻ bằng Veneer tại Nha khoa Quốc tế Á Âu
    Xu hướng nha khoa thẩm mỹ hiện nay đang phát triển ồ ạt, hàng loạt trung tâm nha khoa lớn nhỏ đang mọc lên từng ngày để đáp ứng nhu cầu này, tuy nhiên không phải nha khoa nào cũng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về cả chất lượng cũng như thẩm mỹ vì vậy quý khách hàng khi có nhu cầu về thẩm mỹ răng thì việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín là điều rất quan trọng để tránh các sự cố không mong muốn xảy ra sau khi làm.
    Nguồn: Nhakhoaquocteaau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này