JPMorgan: iPhone 8 sẽ có màn hình cong tràn như S8

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi phamthaovnn, 1/11/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các chuyên gia của công ty phân tích thị trường JPMorgan chắc hẳn phải có rất nhiều tay trong ở Apple. Chứ không thì làm sao mà họ có thể tiết lộ hàng loạt những thông tin rò rỉ về chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt được. Đó không phải là bộ đôi nâng cấp nhẹ iPhone 7s/7s Plus mà là chiếc Apple iPhone 8.

    Xem thêm: Samsung Galaxy S8 đài loan

    [​IMG]

    Một vài thông tin mà những nhà phân tích này đưa ra có thể được coi là “hết sức điên rồ.” Ví dụ như hôm trước họ tiên đoán rằng “rất có khả năng” mẫu điện thoại cao cấp này sẽ được giới thiệu tại sự kiện WWDC dành cho nhà phát triển của Apple diễn ra vào tháng sau, nhưng phải tới tháng 9 hoặc tháng 10 mới đến được tay người dùng. Điều này khó có cơ hội xảy ra khi mà CEO Táo khuyết là ông Tim Cook đã đưa ra lời bình luận rằng “những thầy phù thủy xứ Cupertino” hiện đang cố gắng tập trung vào mẫu iPhone hiện tại và thúc đẩy doanh số bán ra của chúng.

    Nhân viên của JPMorgan cũng nói với khách hàng của mình rằng iPhone 8 cũng sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tốt chưa từng có. Từ khi iPhone 7 ra mắt, người dùng đã sở hữu 2 dải loa cực hay nhờ việc loại bỏ cổng tai nghe 3,5mm, cho gấp đôi âm lượng so với những người tiền nhiệm. Chiếc smartphone mới sẽ có loa stereo cải tiến cũng như tính năng chống nước, chống bụi. Rất có thể lần này Quả táo cắn dở sẽ nâng lên chứng chỉ IP68, điều này đồng nghĩa với việc cho phép người dùng thả rơi máy ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không hề hấn gì.

    Xem thêm: SamSung Galaxy S8 Plus đài loan

    [​IMG]

    Một điều hết sức thú vị mà các chuyên viên của JPMorgan hé lộ đó là việc iPhone 8 sẽ bán kèm cùng với cặp tai nghe không dây AirPods. Tai nghe Bluetooth này hiện đang được bày bán với mức giá 159 USD, tương đương 3,4 triệu đồng, so với đôi EarPods với giá chỉ 29 USD (xấp xỉ 650.000 đồng). Chi phí sản xuất của chiếc tai nghe truyền thống đối với Apple gần như là không có, vậy tại sao họ lại quyết định “lên đời” nó thành AirPods với giá cao gấp 5 lần? Dù sao đi nữa thì cũng có tin đồn giá iPhone 8 sẽ lên tới 1.000 USD (gần 22 triệu đồng), vì vậy trải nghiệm âm thanh “xịn” cũng có thể là lý giải cho việc đội giá này.

    Chưa dừng lại ở đây, họ cho biết rằng bức hình phác thảo và ảnh vẽ máy tính của chiếc iPhone 8 với viền dày 4mm là hoàn toàn sai. Bom tấn này sẽ có màn hình hiển thị cong tràn như chiếc Samsung Galaxy S8. Họ còn chứng minh lời nói của mình bằng một sơ đồ về tấm nền OLED trên iPhone sẽ trông như thế nào. Thêm nữa, nó sẽ có một viên pin hình chữ L, khiến dung lượng pin được nâng lên tới 30% là 3.770 mAh.

    [​IMG]

    Một câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp, kể cả từ JPMorgan, đó chính là liệu iPhone 8 có Touch ID dưới màn hình hay không. Hiện họ chưa rõ Táo khuyết sẽ định làm gì. Những tấm ảnh render bị rò rỉ gần đây cho thấy cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt lưng, dưới logo Apple.

    Xem thêm: SamSung Galaxy Edge S7 đài loan

    Cuối cùng, JPMorgan tiết lộ iPhone 7s và iPhone 7s Plus vẫn sẽ có thiết kế như iPhone 6. Thế nhưng mặt lưng sẽ được làm từ vật liệu kính chứ không phải kim loại để mang đến tính năng sạc không dây cho máy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này