in hóa đơn kinh doanh lẻ 2 liên đẹp giá rẻ HCM

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 11/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hóa đơn kinh doanh lẻ hai liên là loại hóa đơn do người kinh doanh tạo ra, ghi nhận các mô tả bán hàng hóa, dịch vụ theo như các quy định của nhà nước.

    Nhằm phục vụ cho những lĩnh vực khác nhau, quy trình cấu tạo, in hóa đơn cũng được điều chỉnh để phù hợp. Hầu như những hoạt động bán, kinh doanh lẻ ngày nay đều cần đến những loại giấy tờ, hóa đơn để làm thuận lợi cho quá trình ghi chép những tài liệu, con số kinh doanh hàng để phục vụ cho việc chi tiêu, kiểm kê của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    các chú ý trong quá trình thiết kế in ấn hóa đơn

    Hóa đơn, đặc biệt là hóa đơn giá trị gia tăng là một dạng hóa đơn đặc biệt, được phát hành bởi bộ Tài chính nên bắt buộc phải tuân thủ Vài các nguyên tắc sau đây:

    Hóa đơn cho người cung cấp hàng lập ra phải chứa đầy đủ những mô tả theo quy đình của pháp luật như hàng hóa, số lượng hay tên, địa điểm người kinh doanh cũng như người nhận

    Tham khảo thêm : in bì thư giá mềm ở tphcm

    Những nội dung theo quy định của nhà nước đề ra

    Hóa đơn được thiết kế thành nhiều liên, liên đầu người cung cấp hàng giữ, liên thứ hai gởi cho quý khách, liên 3 xài để lưu trữ để phục vụ cho quá trình kiểm tra của cơ quan chức năng hoặc để lưu kho
    Ngoài ra, việc thiết kế hóa đơn cũng đòi hỏi tính sáng tạo, có khả năng lên ý tưởng để tạo sự khác biệt nhằm gây ấn tượng cùng các khách hàng, đối tác. tuy nhiên, trong quá trình thiết kế dù sáng tạo về kiểu dáng, màu sắc song vẫn phải đảm bảo Vài những tiêu chí theo nhu cầu của bộ Tài Chính.

    Kể cả khi quý doanh nghiệp muốn cấu tạo hay in, số lượng ít hay số lượng nhiều cũng nên tìm đến những cty in ấn uy tín, lành nghề để đảm bảo về chất lượng là đẹp nhất, chi phí là rẻ nhất.

    Nhận in ấn hóa đơn 2 liên giá rẻ, in ấn cùng số lượng ít

    cty Tân Minh Thạnh nhận in ấn hóa đơn cung cấp hàng hai liên, ba liên, ba liên theo nhu cầu của quý khách, in ấn trên giấy Carbonless, đây là dòng giấy mới được sử dụng trong thời gian gần đây, được những cty in ấn cực kỳ ưa chuộng. ưu điểm của chất liệu giấy này chính là ko cần phải dùng giấy than, khi thực hiện ghi chép thì những thông số có khả năng trực tiếp đề xuống những liên sau mà không nhờ đến giấy than.

    Chúng tôi áp dụng mấy in ấn offset khổ rộng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa giá thành in, những ấn phẩm sau khi có thể làm tốt được bế gia công đóng cuốn, kẹp ghim chắc chắn.

    hiện nay, khách hàng có khả năng chọn lọc các màu sắc in nhiều chủng loại như đỏ, hồng, xanh theo những liên 1, liên hai, liên ba để dễ dàng khi xài. những khổ giấy A4, A5, A6 là những kích thước in ấn chuẩn nhất tại Tân Minh Thanh, vì thế nếu khách hàng muốn đặt in ấn hóa đơn nên chọn các khổ giấy chuẩn mà chúng tôi đã tư vấn để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, chúng tôi vẫn nhận in ấn với những kích thước theo nhu cầu, dĩ nhiên giá thành có khả năng cao hơn do khổ giấy bị chênh lệch.

    dich vu in an gia re o HCM CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân yêu :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web in bìa sơ mi giá mềm tại HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...
: in lịch

Chia sẻ trang này