In bạt hiflex chất lượng cao mừng sự kiện

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 25/5/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi một chương trình, mỗi một sự kiện được tổ chức hầu hết đều có những tấm băng rôn để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho chương trình, sự kiện đó.
    Chẳng hạn như băng rôn mừng Giáng sinh, băng rôn mừng ngày khai trương cửa hàng… Việc có những tấm băng rôn quảng cáo như vậy sẽ thu hút được sự quan tâm, chú ý của mọi người. In hiflex chất lượng cao mừng sự kiện với Công ty In Nhất Việt

    Tại sao nên chọn in bạt hiflex chất lượng cao mừng sự kiện

    Để có được tấm băng rôn quảng bá sự kiện đẹp và mang lại hiệu quả cao nhất thì bạt hiflex chính là lựa chọn hàng đầu cho việc in ấn băng rôn.

    Đặc điểm của bạt hiflex là có thể in ấn băng rôn với kích cỡ lớn, nhỏ tùy ý. Tùy vào mục đích, quy mô sự kiện mà tấm băng rôn chào mừng một sự kiện hay một chương trình nào đó sẽ lớn hay nhỏ để phù hợp với chiến dịch, địa điểm quảng bá.

    Bạt hiflex được làm từ chất liệu nhựa PVC, chịu lực, chịu nhiệt tốt, có tính bền góp phần giúp cho việc quảng bá sự kiện thành công hơn.
    [​IMG]

    Ứng dụng khác của bạt hiflex

    Với mỗi sự kiện khác nhau sẽ có những tấm băng rôn quảng bá khác nhau. Những tấm băng rôn được in hiflex giá rẻ này có thể dùng để treo ngang hoặc treo dọc tùy thuộc vào yêu cầu của người đặt in. Chẳng hạn những băng rôn cổ động phần lớn được in và treo theo chiều ngang, những tấm băng rôn giảm giá hay giới thiệu sản phẩm mới thường được lựa chọn kiểu in và treo dọc…

    In bạt hiflex có xuất xứ từ Đài Loan, mẫu thiết kế khi in lên bạt thường được in phun kỹ thuật số đảm bảo chất lượng bản in có độ nét tuyệt đối, tuổi thọ lâu bền.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này