ICID Complex chung cư cao cấp chuẩn Singapore duy nhất tại khu đô thị Gleximco

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 7/12/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chung cư ICID Complex tọa lạc tại ngay cửa ngõ phía Tây , trong khuôn viên khu đô thị Gleximco. Dự án nằm trên mảnh đất vàng đem lại sự tiện dụng cho cư dân khi vận động. Ngoài ra ICID còn đa dạng tiện ích khi tiếp cận rất gần với khu vực thương nghiệp, bến xe, bệnh viện , trường học, khu dân cư đông đúc….
    Được vun đắp trên khu đất sở hữu diện tích 4200m2 gồm hai block cao 30 tầng mang 624 căn hộ bao gồm 4 tầng thương mại và 26 tầng căn hộ chất lượng cao cấp. Những căn hộ ICID sở hữu diện tích từ 63 – 85 m2 với căn 2 – 3 phòng ngủ.

    [​IMG]
    mặt bằng chung cư ICID Complex
    Tại ICID Lê Trọng Tấn, sở hữu phần lớn các tiện thể ích nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dân có công viên cây xanh, trọng tâm thương mại, mua mua, spa khiến cho đẹp, bể bơi 4 mùa, câu lạc bộ thể thao, phòng tập gym, sân chơi tennis cộng phổ thông ko gian mở cho những hoạt động ngoài trời của gia đình, hơn nữa an ninh đảm bảo 24/7 mang đến cuộc sống bình yên cho quý cư dân sinh sống tại đây.
    Các căn hộ chung cư ICID Complex được thiết kế hợp lý, 100% các căn hộ được đón ánh sáng và gió tự nhiên, cá tính mẫu mã sáng tạo, sang trọng và tiên tiến. Sống trong các căn hộ chung cư ICID Complex bạn sẽ được thư giãn và trải nghiệm các điều lý tưởng nhất khẳng định đẳng cấp sống của chính mình mang phong cách Singapore.

    Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của dự án đó là sự tiện ích khác biệt được chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết . ICID Complex Hà Đông hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích hoàn hảo và lý tưởng, mang đến một không gian sống chất lượng, đẳng cấp nhất cho cư dân. Với thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại một ICID Complex căn hộ chất lượng nhất, an toàn nhất.

    [​IMG]
    phối cảnh chung cư ICID Complex
    Chung cư ICID Complex được tích hợp các tiện ích với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích: khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng sẽ làm hài lòng tất cả các cư dân ICID Complex trong tương lai. Đó là tất cả nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và một môi trường trong lành ngay giữa lòng Hà Nội.
     Trung tâm thương mại, shophouse đáp ứng đầy đủ các tiện ích khép kín như mua sắm, Gym, nhà hàng, yoga, spa, ….Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục người già, và phố đi dạo tại tầng 4 của tòa nhà.
     Bể bơi trong nhà với diện tích 500 m2, tại tầng 4 của dự án.
     Khu nhà trẻ đồng bộ rộng hơn 1000 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình sinh sống tại dự án
     3 tầng hầm đảm bảo mỗi căn hộ sẽ được đáp ứng tối thiểu 1 chỗ để oto và 2 chỗ để xe máy.Ngoài ra, cư dân ICID Complex Lê Trọng Tấn còn được thừa hưởng tiện ích ngoại khu vô cùng cao cấp: trường học Vinschool, bệnh viện Vinmex, siêu thị Vinmark…

    [​IMG]
    hệ sinh thái đa dạng
    Dự án chung cư ICID Complex nằm ở quận Hà Đông, với vị trí đắc địa hai bên đường Lê Trọng Tấn. Dù vị trí của dự án ICID Complex là nơi lớn mạnh sau nhưng lại là nơi đồng bộ vững mạnh nhanh nhất hiện nay, sở hữu vị trí vàng mang lại sức hấp dẫn không thể từ chối cho người dùng và nhà đầu cơ.
    Đây là chung cư cao cấp đầu tay của ICID GROUP hứa hẹn mang lại 1 cuộc sống sang trọng, thượng hạng cho các bạn và nhà đầu tư. không chỉ với được vị trí vàng có thể đi lại thuận lợi tới những khu vực khác mà có được tầm nhìn cực kỳ xuất sắc.
    Mua chung cư ICID Complex bạn sẽ được sở hữu các vật dụng nội thất đều được du nhập từ bên nước ngoài, là đồ vật cao cấp được sánh ngang sở hữu những Công trình ở bên Vinhomes như là hãng Teka, Too, điều hòa Misubishi…. Tuy nhiên, công trình còn mang những nhân tiện ích khôn cùng thuận tiện ngay phía dưới tòa nhà như là trọng điểm thương nghiệp, những nhà sản xuất đáp ứng nhu cầu của cuộc sống spa,gym, bưu điện….

    Hiện tại giá bán căn hộ ICID Complex trung bình dự kiến 17,5 triệu/m2, diện tích căn hộ từ 63 – 85m2 tương ứng từ 2-3 phòng ngủ.Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp Phòng kinh doanh dự án ICID Complex sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý khách hàng.

    Xem thêm thông tin :http://www.icidcomplexletrongtan.com/
    Liên hệ :p[email protected]
    Hotline: 0983 473 422
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này