hút mỡ toàn thân

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi leduccuong01, 10/7/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    149 bình quới, bình thạnh, hcm
    Cơ thể của bạn đang tích tụ mỡ thừa quá nhiều và bạn muốn loại bỏ những ngấn mỡ để thân hình thon gọn hơn ? Bệnh viện Thẩm mỹ KIM với dịch vụ hút mỡ toàn thân

    sẽ giúp bạn thực hiện mong ước, với công nghệ hút mỡ nội soi mới, bạn có sẽ thật yên tâm khi thực hiện ca chỉnh hình dáng vóc tìm lại tuổi thanh xuân của mình. Dịch vụ hút mỡ toàn thân sẽ giúp bạn tìm lại eo thon dáng chuẩn một cách nhanh chóng và an toàn, chất lượng nhất.
    Hút mỡ toàn thân phù hợp cho những ai
    [​IMG]
    Mỡ thừa tích tụ quá mức khiến cơ thể của bạn gặp rất nhiều phiền toái, có thể kể đến 2 vấn đề khiến bạn đau đầu nhất khi bị phì phệ: Là nguy cơ dễ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của hình thể. Đối với phái đẹp, sẽ không còn gì phiền muộn hơn khi cơ thể béo ục ịch và không thể hiện được những đường cong gợi cảm.

    Chính vì thế, dịch vụ hút mỡ toàn thân ra đời trở thành cứu cánh cho tất cả những ai mắc phải tình trạng cơ thể phì phệ. Đặc biệt, dịch vụ này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở rất nhiều vị trí như: bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, đầu gối, bắp chân, nọng cằm…

    Những trường hợp nên thực hiện hút mỡ toàn thân:

    Khách hàng bị mỡ thừa tích tụ quá mức từ 18 tuổi trở lên

    Phụ nữ sau sinh từ tháng thứ 6 trở đi

    Mỡ tích tụ nhiều vùng trên cơ thể như bụng, đùi, cánh tay, vai, lưng… sau thời gian tập luyện, ăn kiêng nhưng không hiệu quả.

    Xem thêm:
    http://bit.ly/2sF74Ft

    Mỡ thừa tích tụ ảnh hưởng đến cuộc sống: di chuyển chậm chạm, cơ thể mệt mỏi…
    Quy trình thực hiện hút mỡ toàn thân công nghệ Laser Lipo tại KIM Hospital

    Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và chẩn đoán vùng cần thực hiện hút mỡ cho khách hàng

    Bác sĩ sẽ tiến hành đo lượng mỡ thừa ở từng vùng cho khách hàng, từ đó, chỉ định vị trí nào cần hút mỡ và tính toán lượng mỡ thừa lấy ra khỏi cơ thể bao nhiêu là đủ.
    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và chuẩn bị tiền phẫu thuật chu đáo

    Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát bắt buộc tại bệnh viện, chỉ khi cơ thể đủ điều kiện sức khỏe thì Bs mới cho phép thực hiện ca phẫu thuật. Tránh những biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của khách hàng.
    Bước 3: Gây mê và tiến hành phẫu thuật

    Bạn sẽ được gây mê toàn thân giúp cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

    Việc hút mỡ thực hiện thông qua một nốt trích nhỏ với nguồn sóng laser 10600 nm tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa. Thiết bị nội soi với đầu gắn camera giúp Bs dò tìm chính xác vị trí mô mỡ, sau đó, thiết bị sẽ thực hiện hóa lỏng rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng.
    Bước 4: Băng ép vết thương, chăm sóc chu đáo cho khách hàng

    Sau khi phẫu thuật, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 1 tuần để cơ thể hồi phục nhanh chóng. Để kết quả ca hút mỡ toàn thân đạt được tốt nhất và hiệu quả dài lâu, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, vận động cơ thể thường xuyên.
    Những ưu điểm chỉ có khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện KIM

    Bệnh viện đã áp dụng công nghệ hút mỡ toàn thân bằng laser lipo vào điều trị. Với công nghệ này, việc tiến hành ca hút mỡ vừa an toàn, lại đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.

    Thiết bị hút mỡ nội soi chuyên dụng có đầu gắn camera giúp việc dò tìm, phá vỡ mô mỡ chính xác và triệt để, ngăn ngừa tình trạng mỡ tích tụ trở lại.

    Công nghệ Laser với nốt trích rất nhỏ, không để lại sẹo về sau. Bên cạnh đó, bước sóng RF còn giúp vùng da tại vị trí hút mỡ kích thích tăng sinh collagen, cải thiện bề mặt da mịn và săn chắc hơn.

    Ca hút mỡ không mất quá nhiều thời gian khi thực hiện và cả thời gian nghỉ dưỡng về sau.

    Thực hiện được với mọi vùng khác nhau trên cơ thể, kể cả những vùng khó như nọng cằm, đầu gối mà không gây tổn thương.


    Hãy sớm cải thiện vóc dáng của mình với dịch vụ hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Hy vọng bài viết hút mỡ toàn thân tìm lại eo thon dáng chuẩn cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Mọi thông tin cần được hỗ trợ, bạn nên liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn nhé !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này