Hướng dẫn xử lý rác thải trong gia đình chuyên nghiệp nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bọ chét là sinh vật thường gặp trong mỗi gia đình, nhưng từ nay bạn đã biết cách ngăn ngừa và giảm bọ chét, giúp các thành viên trong gia đình không còn nguy cơ bị dị ứng nữa!
    Hãy cùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm bee clean để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn những mẹo vệ sinh tốt nhất!

    Các chuyên gia chuyên tư vấn các vấn đề về cách xử lý rác trong gia đình thì việc giữ cho nhà luôn khô và thoáng gió – Khi độ ẩm xuống dưới 50%, bọ chét bắt đầu chết.
    [​IMG]
    Những công nhân hàng đầu chuyên nhận trách nhiệm hướng dẫn mẹo làm quần áo luôn sạch sẽ và mềm mại thì ở Việt Nam, độ ẩm thường rất cao, vì thế nếu không bật điều hoà, bạn nên mở cửa sổ và bật quạt. Nhớ để phòng tắm và phòng bếp được thông gió sau khi nấu nướng và lau dọn.

    Giặt gối và thảm ít nhất một tháng một lần – Nếu bị dị ứng nặng, bạn có thể đầu tư mua một bộ chống dị ứng bọ chét cho đệm, chăn và gối. Đồ chơi của trẻ em cũng nên được giặt hàng tháng vì đó có thể là nơi trú ngụ của bọ chét.
    Sử dụng bộ lọc không khí hoặc tăng độ ẩm – Nếu bạn rất nhạy cảm với dị ứng, sử dụng bộ phận lọc không khí có thể giúp khử bọ chét trong nhà và bộ phận lọc ẩm giúp điều chỉnh giảm độ ẩm, khiến bọ chét không thể sinh sống được nữa.
    Sử dụng chất tẩy rửa đặc biệt cho bệnh dị ứng – Bạn có thể mua bình xịt chống bọ chét hoặc bột chống bọt chét cho ghế sofa và thảm. Bạn nhớ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng vì một số chất liệu có thể bị hư tổn nếu dùng sai chất tẩy rửa.
    Với các mẹo này, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ bọ chét trong bụi và những triệu chứng của dị ứng do bọ chét gây ra.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này