Hướng dẫn tìm mua nhà cấp bốn giá tốt tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 24/5/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18


    Khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, giá cả bất động sản ngày càng leo thang thì việc tìm mua nhà giá rẻ tại TPHCM càng trở nên khó khăn. Trước bối cảnh này, bạn nên làm gì để mua được căn nhà cấp bốn TPHCM đáng giá?

    >>>> Xem giá bán đất nông nghiệp huyện củ chi

    [​IMG]

    Nhà cấp bốn TPHCM có dễ tìm mua hay không?

    Thị trường nhà đất TPHCM vẫn luôn là thị trường sôi động nhất nhì cả nước trên từng phân khúc. Nhu cầu nhà ở, đặc biệt là nhà giá rẻ, luôn cao ngút trong khi nguồn cung lại thiếu thốn và tập trung quá nhiều vào phân khúc bất động sản cao cấp. Yếu tố này khiến việc tìm mua nhà cấp bốn TPHCM không hề dễ dàng ngay cả khi đã có đủ tiền trong tay.

    Với những người lần đầu mua nhà hay có ít kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, việc tìm mua cho mình một căn nhà cấp bốn phù hợp tại TPHCM càng khó khăn hơn bội phần. Mua ở quận nào thì ổn, giá cả tầm bao nhiêu, xây dựng thế nào thì đảm bảo?

    Với một căn nhà cấp bốn, bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về diện tích cũng như chất lượng xây dựng. Vì vậy, bài viết sẽ tập trung chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích về cách tìm mua nhà cấp bốn TPHCM.

    Những khu vực có giá nhà vừa túi tiền

    Việc tìm mua một căn nhà cấp bốn giá rẻ các quận nội thành tại một thành phố lớn như TPHCM gần như là không thể, trừ khi bạn chấp nhận nhà nằm sâu trong hẻm chật chội. Hầu hết các căn nhà cấp bốn TPHCM có giá tốt hiện nay tập trung ở các khu vực ngoại thành hoặc vùng ven như các quận huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận 9... Nếu chịu khó tìm kiếm, việc tìm mua một căn nhà dưới 2 tỷ đồng là hoàn toàn có thể.

    >>>>Theo bạn có nên vay tiền mua nhà không

    Đây là một thực tế ai cũng biết vì chỉ có nhà xa trung tâm thành phố mới có giá mềm. Khi mua nhà cấp bốn tại các quận huyện này, bạn cũng chú ý không nên chọn mua nhà nằm sâu tít trong hẻm hay hẻm quá hẹp. Việc di chuyển sẽ vô cùng bất tiện và gây ra nhiều trở ngại trong sinh hoạt gia đình về sau. Đồng thời, phong thủy tại các căn nhà này cũng không tốt vì vượng khí khó lưu thông.

    Tìm hiểu kỹ hàng xóm và môi trường sống xung quanh

    Tưởng chừng như không mấy ảnh hưởng khi “đèn nhà ai nấy sáng”, những người hàng xóm xung quanh nhà trái lại sẽ tác động rất nhiều đến cuộc sống gia đình bạn. Không ít gia đình đã phải hối hận khi vội vàng mua nhà mà không tìm hiểu kỹ hàng xóm xung quanh.

    Một buổi trưa yên ả bị phá giấc bởi tiếng nhạc ồn ào, tiếng trẻ con đùa giỡn la hét hay tiếng người lớn cãi vã chắc chắn sẽ không làm bạn vui lòng. Tốt nhất, hãy đến xem căn nhà vào những thời điểm khác nhau trong ngày để nắm được phần nào sinh hoạt của người dân nơi đó.

    Môi trường sống xung quanh cũng quan trọng không kém. Hãy để ý xem dân cư trong khu vực có hành xử văn minh hay không, vệ sinh môi trường sống xung quanh có sạch hay không, mức độ ô nhiễm tiếng ồn như thế nào... Để chất lượng cuộc sống được đảm bảo, bạn cũng nên tìm mua nhà cấp bốn TPHCM cách không quá xa các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ...

    Làm việc với các trung tâm môi giới nhà đất uy tín

    Nếu bạn đã đủ khả năng tài chính để mua nhà nhưng lại không có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, việc nhờ đến sự trợ giúp của một trung tâm môi giới nhà đất là điều nên làm. Khi đó, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều thông tin hơn nhờ mạng lưới rộng lớn của các môi giới và tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức săn lùng.

    >>>>Xem giá bán đất tỉnh lộ 15 củ chi

    Với việc có quá nhiều sàn môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay, bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn làm việc với các sàn uy tín, lâu đời để tránh những rủi ro không đáng có. Đừng quên đọc kỹ những hợp đồng và thỏa thuận khi mua nhà để hạn chế những tranh chấp về sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này